- Giám đốc đại lý ô tô chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động hàng ngày của đại lý để đảm bảo lợi nhuận của đại lý bằng cách giám sát các phòng ban Bán Hàng - Dịch Vụ - Phụ tùng - Văn Phòng và các hoạt động 5S. Nhiệm vụ của Giám đốc đại lý nói chung bao gồm, nhưng không giới hạn, việc thiết lập kế hoạch, thúc đẩy và phối hợp với chủ đại lý thông qua công tác lãnh đạo và hoạt động kinh doanh bền vững.
- Quản lý, giám sát tất cả các vị trí quản lý (Giám đốc/TP bán hàng, Giám đốc/TP dịch vụ, các trưởng bộ phận), hoàn thành đánh giá hiệu suất thường xuyên và phát triển các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đối với từng bộ phận quản lý (bao gồm hành chính, bán hàng, bộ phận, bảo hiểm và bộ phận dịch vụ,..).
- Lập kế hoạch và phát triển các mục tiêu và mục tiêu ngắn hạn và dài hạn hàng năm, trình dự báo thời gian để chủ đầu tư phê duyệt.
- Trao đổi thông tin với các quản lý kiểm soát / văn phòng trên cơ sở hàng tuần để xem xét dự đoán các phòng ban và đảm bảo tính thống nhất với kế hoạch thường niên.
- Quan tâm sâu sát các hoạt động hàng ngày, thiết lập và tạo các khóa học nâng cao cho hoạt động kinh doanh khi cần thiết.
- Nắm rõ và có trách nhiệm giải thích các chính sách và qui định của đại lý cho tất cả nhân viên đồng thời theo dõi, giám sát việc thực hiện của nhân viên để đảm bảo rằng những vấn đề này được hiểu và tuân theo.
- Báo cáo hàng tuần về tình hình tài chính của đại lý cho chủ đại lý.
- Giám sát các báo cáo tài chính hàng tháng để đảm bảo hoàn thành, chính xác và nộp đúng thời hạn cho chủ đại lý và cơ quan nhà nước.
- Phối hợp với các phòng kinh doanh và khối văn phòng để đảm bảo rằng các bản báo cáo và phân tích được duy trì một cách chính xác.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức cho vay, tín dụng, bảo hiểm và các nhà sản xuất, hãng.
- Tham dự và tổ chức các cuộc họp thường xuyên với các giám đốc bộ phận để đảm bảo lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.
- Giám sát việc tuyển dụng và đào tạo của tất cả các giám đốc/trưởng bộ phận
- Thúc đẩy và duy trì thái độ nhiệt tình để xây dựng thái độ nhân viên tích cực và nhiệt tình, tinh thần làm việc thoải mái.
- Thiết lập chương trình quảng cáo cho đại lý với chi phí và chiến lược hiệu quả.
- Tập trung giải quyết các khiếu nại của khách hàng mà các giám đốc bộ phận không thể khắc phục và thực hiện các bước cần thiết để giải quyết những khiếu nại.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, …