Giám đốc Dịch vụ khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG (TPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh, Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.

Quyền lợi:

Chế độ bảo hiểm theo luật quy định, chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng dành cho CBNV TPBank
Mức lương, thưởng: cạnh tranh, xét tăng lương 1 năm 1 lần. Tổng thu nhập năm lên tới > 17 tháng lương
Chương trình Du lịch hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Địa điểm làm việc: Nghi Sơn - Thanh Hóa, Từ Sơn - Bắc Ninh
Cách thức ứng tuyển:

Ms Trang - trangdtt18@tpb.com.vn
Tải CV theo mẫu TPBank tại link: https://bit.ly/FormCV_TPBank
Click nộp đơn bên dưới hoặc gửi email tới HR phụ trách

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 23:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 2711335. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Licogi 13- 164 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân-Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây