Giám đốc Điều hành Khách sạn (Director of Operations)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN CITY
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Huyện Kon Plông - Kon Tum
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch nhân sự, kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh. Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của công ty

- Tổ chức triển khai và thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh. Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm đối với việc thực hiện các quy định đã phê duyệt.

- Giám sát việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.

- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh

- Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động với ban giám đốc và báo cáo kịp thời những sự việc phát sinh ngoài tầm kiểm soát. Lập dự toán, báo cáo lãi-lỗ, chịu trách nhiệm về lợi nhuận và hiệu quả hoạt động của khách sạn.

- Quản lý, giám sát, chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao, lập kế hoạch đề xuất và sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị. Đôn đốc công tác an ninh bảo vệ, PCCC, đảm bảo an toàn cho khách hàng và CBNV. Đảm bảo việc thực hiện vệ sinh ATTP. Tổ chức kiểm tra định kỳ, không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc quy định của công ty

- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm, duy trì cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ. Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của nhà nước và công ty. Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản

- Quản lý và phát triển đội ngũ CBNV, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và có kế hoạch tiền lương cũng như quy chế thưởng phạt phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo có đủ nhân lực cần thiết để vận hành khách sạn hiệu quả

- Duy trì và củng cố mối quan hệ với đối tác, khách hàng và địa phương nơi đặt khách sạn, giải quyết các thắc mắc từ phía cộng đồng và truyền thông

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học bằng Giỏi trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các chuyên ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản lý nhà hàng-khách sạn và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao

- Có kiến thức về điều hành và quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn 4-5 sao

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda, vv… và các mạng xã hội

- Thành thạo về các phần mềm quản lý khách sạn.

- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)

- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất

- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.

- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-26 22:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Điều hành Khách sạn (Director of Operations) - Mã tin đăng: 1521216. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 1 trường Thi, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ an

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ làm việc giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây