*** ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN
*** Mô tả công việc
Chỉ đạo và đánh giá việc xây dựng nội dung các Qui định làm việc, Tiêu chuẩn nghề, Hướng dẫn thực hiện công việc và các Qui trình cung cấp dịch vụ cho phòng Chăm sóc khách hàng.
Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Trung tâm hoàn thành mục tiêu - kế hoạch của từng giai đoạn, đồng thời đảm bảo các yêu cầu của Pháp luật, của Ngành y tế.
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.Chỉ đạo công tác triển khai kế hoạch Marketing và định kỳ đánh giá kế hoạch marketingđể đạt hiệu quả tối ưu.
Chỉ đạo khối Kinh doanh, định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Trung tâm; Đánh giá, giám sát và theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng kênh bán hàng.
Thiết lập mối quan hệ đối nội, đối ngoại, liên quan đến mọi hoạt động của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác vận hành Trung tâm;trực tiếp tham gia tiếp đón các khách hàng ngoại giao, các khách hàng đặc biệt của Trung tâm.
Xây dựng chiến lược, mục tiêu và kế hoạch phát triển Trung tâm ngắn hạn và dài hạn.
Đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ của Trungtâm.
Phối hợp với Khối Chuyên môn, các khoa phòng đểvận hành hoạt độngkhám/ chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm.
Định hướng xây dựng kế hoạch nhân lực; Phê duyệt cơ cấu tổ chức, phạm vi, trách nhiệm của của các Phòng/ban. Duyệt cấu trúc lương, thưởng, tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên, bộ phận.
Chỉ đạo tổ chức các Hội thảo/ sự kiện về khoa học, y tế, chăm sóc sức khỏe theo kế hoạch.
*** Chế độ - Chính sách
• Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe
• Xét duyệt tăng lương hàng năm và trước thời hạn đối với nhân viên có thành tích xuất sắc.
• Phụ cấp xăngxe, điện thoại, theo công việc…
• Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết
• Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường
• Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)