Công tác quản lý thiết kế & dự toán:
- Xây dựng các phương án kiểm soát, kiểm tra chủng loại vật tư thi công.
- Giám sát, quản lý các thủ tục liên quan đến pháp lý dự án từ khí hình thành đến khi kết thúc Dự án.
- Soát xét và trình duyệt các thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Tham gia Ban đấu thầu để tham mưu, cung cấp thông tin về việc xác định chủng loại vật tư, biện pháp thi công và chi phí giá dự toán thi công các công trình xây dựng.
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc các lĩnh vực liên quan đến công tác: pháp lý dự án, thiết kế & dự toán.
- Thực hiện công tác nghiệm thu công việc thiết kế, thẩm tra, thẩm định thiết kế.
- Xây dựng phương án, quy trình về việc thực hiện kiểm soát chi phí dự án theo bảng tổng dự toán đã được duyệt.
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án bao gồm: dự toán & chi phí, thiết kế.
- Quản lý hợp đồng thiết kế cho các dự án Công ty.
Công tác quản lý xây dựng:
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án.
- Tham mưu cho TGĐ các lĩnh vực liên quan đến công tác: giám sát kỹ thuật, chất lượng, quản lý vật tư, thiết bị; an toàn lao động, vệ sinh môi trường,…
- Tổng hợp, đánh giá và tham mưu cho TGĐ trong việc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án
- Soát xét và trình duyệt các nội dung liên quan đến kiểm định chất lượng thi công, chất lượng công trình, hồ sơ hoàn công công trình.
- Tham mưu cho TGĐ lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án bao gồm công tác thi công.
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả thực hiện công việc định kỳ.
- Kiểm soát các hoạt động của các nhà thầu, đơn vị, đối tác về: tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của Nhà thầu, đơn vị, đối tác,…
- Công việc khác khi có chỉ đạo và ủy quyền của Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc.