Quản lý MKT:
Xây dựng và phát triển quan hệ & chăm sóc khách hàng
Hoạch định nhân sự và phân công phân nhiệm cho nhân sự phòng thực hiện chức năng của trung tâm mua sắm trực tuyến.
Lập kế hoạch Marketing trực tuyến, tổ chức phát triển hệ thống website vệ tinh, chuẩn bị các nội dung, banner, bài viết quảng cáo trên các kênh Display Network, Facebook Ads, Social và các kênh CPC hàng ngày, tuần khác để đảm bảo các KPI về số lượng truy cập trang web, ví trí xếp hạng từ khóa SEO, số trang xem, thời gian lưu lại trên web, số đơn hàng…
Hoạch định doanh số và lợi nhuận mục tiêu cho cho trung tâm mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật, các công cụ Marketing mới để áp dụng vào hoạt động Marketing của Công ty, tăng cao hiệu quả của từng kênh Marketing Online
Xây dựng cơ chế, chính sách và kiểm soát chất lượng dịch vụ
Xây dựng và Phát triển chiến lược, mô hình kinh doanh trực tuyến, thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo, lưu trữ dữ liệu hệ thống mua sắm trực tuyến .
Quản lý Kinh Doanh:
Tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển mua sắm trực tuyến và chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.
Quản trị và phát triển nội dung website
Phối hợp với các trung tâm kinh doanh và các bộ phận khác nhằm tối ưu hoát hóa doanh số và đạt được mục tiêu kinh doanh chung của công ty
Quản lý hoạt động kinh doanh của Trung tâm mua sắm trực tuyến
Báo cáo định kỳ hàng tháng kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm cho giám đốc kinh doanh bán ra: doanh số, lợi nhuận, hiệu quả các chương trình marketing trực tuyến.
Giám sát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo: Adwords, Facebook Ads, Display Ads & Email Marketing hàng ngày, đưa định hướng thay đổi, tối ưu hiệu quả (Impression, CTR, Click, Conversion Rate, ROI)
Lên ý tưởng & làm việc với đội ngũ thiết kế, product, kỹ thuật để chuẩn bị cho các chiến dịch marketing (Landing Page, banner, email marketing.v.v), thực thi và giám sát hiệu quả chiến dịch marketing trực tuyến.
Quản lý và tirển khai kế hoạch hoạt động nhằm đạt mục tiêu doanh số & lợi nhuận