Giám đốc Khách hàng Cá nhân - Bình Định

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm triển khai công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) và các hộ kinh doanh cá thểHộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao và đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả;

  2. Giám sát việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN và các hộ kinh doanh cá thểHộ kinh doanh của Chi nhánh;

  3. Đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng vùng miền nơi Chi nhánh đặt trụ sở.

  4. Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng KHCN và toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHCN.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn:               

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

  1. Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính kinh doanh trực tiếp với kết quả kinh doanh vượt trội tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính;

  • Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;

  • Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.

  1. Các kỹ năng:                       

  • Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả

  • Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình

  • Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian hiệu quả

  • Kỹ năng tư duy chiến lược

  • Kỹ năng quản trị sự thay đổi

  • Kỹ năng  phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

  1. Các yêu cầu khác:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;

  • Cam kết và Tâm  huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-29 01:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Khách hàng Cá nhân - Bình Định - Mã tin đăng: 1068510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Quản lý điều hành,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây