Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Cà Mau, Hải Phòng, Quy Nhơn

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng; Bình Định; Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ

Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của Phòng KHDN, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và phát triển thương hiệu OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN.

2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHDN theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đối với KHDN;
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHDN được giao;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ thẩm định tài sản, thẩm định KHDN và trình Lãnh đạo CN phê duyệt hoặc đề xuất cấp tín dụng cho KHDN theo quy định;
- Kiểm soát tăng trưởng dư nợ, quản lý và thu hồi nợ, nghiệp vụ huy động vốn, cung ứng các sản phẩm/dịch vụ cho KHDN theo quy định;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV thuộc quyền quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Quản lý và chỉ đạo các CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN tại CN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.

3. Trực tiếp hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của KHDN hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.

4. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

5. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV.

6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

7. Báo cáo công việc hằng ngày, kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn vướng mắc để kịp thời xử lý theo quy định.

8. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.

9. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo CN, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc của Phòng KHDN và các công việc được giao khác.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm:  Có 03 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng (ưu tiên chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh KHDN), trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của CBNV và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-15 18:10:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Cà Mau, Hải Phòng, Quy Nhơn - Mã tin đăng: 3332962. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây