Giám Đốc Khách Sạn - Sj - 2R102

TNG HOLDINGS VIETNAM
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày của cơ sở

Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu sale on-site

Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh - Sale on-site và gửi trình lên HO phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:

Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…Đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của cơ sở; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Tập đoàn/Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng.
Kiểm soát chi phí hoạt động của cơ sở

Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước HO về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

Các công việc khác:

Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp có liên quan do Ban vận hành hoặc HO tổ chức.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên; sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn
Có kiến thức tổng quan về môi trường quốc tế là một lợi thế
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Khách sạn từ 3 sao trở lên. trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận từ 4 sao trở lên

Quyền lợi

Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương và chính sách đãi ngộ: thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 13:43:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Sạn - Sj - 2R102 - Mã tin đăng: 3103209. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TNG HOLDINGS VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây