Quản lý và điều hành Khối thương mại nhằm xây dựng và phát triển có hiệu quả hệ thống chuỗi bán hàng gồm thương hiệu Hùng Túy và những thương hiệu khác của Công ty (gọi tắt là “chuỗi bán lẻ”).
1. Hoạch định:
-Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược của khối thương mại
-Điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
-Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
-Giám sát các hoạt động đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban lãnh đạo, xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, quy trình, quy định của các cấp trong công ty và các bộ phận.
-Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
-Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
-Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
3. Marketing:
-Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
-Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
-Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
-Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Khối thương mại cụ thể phát triển chuỗi các thương hiệu bán lẻ và phát triển mảng bán hàng vào các dự án.
-Hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
-Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5. Nhân sự
-Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho khối thương mại
-Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
-Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho khối thương mại
-Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
-Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho khối thương mại.
-Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với ban lãnh đạo theo quy định của công ty.