* Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh;
* Giám sát đôn đốc các hoạt động tư vấn bán hàng; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất;
* Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác;
* Tìm hiểu và nắm bắt tất cả các dự án, các phân khúc về sản phẩm của Công ty;
* Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
* Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản;
* Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển phòng kinh doanh;
* Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng;
* Phối hợp với bộ phận Marketing của Công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo cho từng dự án, xây dựng kế hoạch bán hàng cho sàn nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng nhóm/nhân viên do mình quản lý;
* Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường để xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;
* Động viên, tạo động lực, quản lý và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc, hoàn thành chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số;
* Chủ động xây dựng, thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra;
* Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý;
* Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn thông tin về Chủ đầu tư và các phân khúc sản phẩm BĐS;
* Cập nhật thông tin về các dự án, các sản phẩm kinh doanh;
* Tham gia trực tiếp bán hàng;
* Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng;
* Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo định kỳ;
* Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu;
* Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời đưa ra các đề xuất và giải pháp;