+ Kinh doanh:
- Trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh cả nước, chịu trách nhiệm và báo cáo trước Ban Tổng giám đốc về công việc được phân công.
- Định hướng chiến lược dịch vụ, lên kế hoạch sản phẩm dịch vụ để tung ra thị trường, tối ưu hóa dịch vụ và cước phí cạnh tranh để phát triển và mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh: Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường, định hướng để phát triển theo nhu cầu đòi hỏi của thị trường nhất là E Commerce (thương mại điện tử); lập kế hoạch khuyến mãi, tích điểm,... nâng cao số lượng khách hàng.
- Thiết lập, hoàn thiện và phát triển các dịch vụ đường bộ, đường thủy, đường sắt, hàng không đáp ứng toàn bộ yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng chính sách bán: giá cả, hoa hồng, chiết khấu giảm giá và trình ban Giám đốc.
- Căn cứ kế hoạch kinh doanh đã duyệt, lập tiến độ cung ứng kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng; Giám sát việc thực hiện theo đúng cam kết với khách hàng và công ty, kiểm soát rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý giám đốc kinh doanh vùng, phó giám đốc kinh doanh, quản lý kinh doanh vùng, nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chất lượng, đào tạo, lập kế hoạch để đánh giá, thưởng doanh số cho nhân viên kinh doanh và truyền lửa cho nhân viên trong việc phát triển sự nghiệp và hướng tới mục tiêu chung của công ty.
+ Tiếp thị:
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban Tổng giám đốc và Hội đồng quản trị.
- Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Sales & Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm, quản lý và phân bổ kinh phí cho cả nước.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ.
- Lập kế hoạch phát triển thương hiệu, bảo vệ thương hiệu phù hợp với từng thời điểm, dự án.
- Gặp gỡ, đàm phán, mở rộng mối quan hệ với khách hàng trong các dự án của Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
+ Các công việc khác: Phối hợp cùng các phòng ban khác để thực hiện hoạt động của Công ty