Tham mưu cho Ban
l
ãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh của công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của phòng.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của công ty.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của
công ty
và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của
công ty
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng/Ban/Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban khối hỗ trợ
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
Quản lý và điều hành hoạt động củ
a p
hòng Marketing
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phòng Marketing.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, đánh giá kết quả công việc CBNV của phòng.
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong phòng Marketing.
QUYỀN LỢI
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Lương cơ bản: Cạnh tranh (thoả thuận theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số dự án + thưởng năng lực.
- Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm cho nhân viên tiêu biểu.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm 1 - 2 lần/năm, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, chính sách thâm niên,...
- Được công ty tài trợ 100% cho các hoạt động tập luyện: Gym, đá bóng, tenis....
- Thưởng tết từ (3 - 5 tháng lương).
- Được tham gia các khóa đào tạo tự đề xuất để phát triển chuyên môn.
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), quà trung thu, ngày khai giảng, hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
- Được tặng nhà/đất hoặc mua nhà/đất ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng quý,...