- Truyền thông các thông tin từ phòng xuống nhân sự trong nhóm và các bộ phận liên quan
- Bàn bạc và trao đổi các chính sách bán hàng, chương trình chiết khấu khuyến mại, trình lên BGĐ ký
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng, xây dựng các tài liệu, workshop cho khách hàng. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, chính sách của Công ty
- Chịu trách nhiệm cải tiến sản phẩm để đề xuất BGĐ phát triển thêm những SP chiến lược mới (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm, Thiết kế bao bì, HDSD sản phẩm mới)
- Duyệt kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng trong Công ty
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng các chương trình, kế hoạch truyền thông nội bộ, tạo môi trường gắn kết nhân viên công ty
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn sản phẩm chiến lược, phân tích và loại bỏ những sản phẩm yếu)
- Phân tích, đánh giá, đề xuất phát triển kênh bán hàng mới cho Công ty (Online, Tư vấn viên, các trang Thương mại điện tử …)
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng của Công ty mà các BM không đủ thẩm quyền và năng lực xử lý
- Quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho hệ thống bán hàng trên toàn quốc
- Xử lý các khiếu nại khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty trên các kênh online, tổng đài, hotline trong các trường hợp nhân viên Marketing không đủ thẩm quyền và năng lực xử lý
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, nhãn hàng cho bộ phận bán hàng và các bộ phận có liên quan
- Xây dựng chỉ tiêu độ phủ, độ phát sinh đơn cho từng nhãn hàng, theo từng vùng miền
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng Marketing
- Xây dựng chính sách ưu đãi, chăm sóc cho từng nhóm khách hàng thân thiết, phân loại ưu tiên theo doanh số
- Phân bổ chỉ tiêu doanh thu, độ phủ cho từng nhãn hàng, từng vùng miền và xác định các sản phẩm chiến lược theo từng giai đoạn
- Điều hành hoạt động trong phòng Marketing trong quá trình phát triển các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của Công ty do mình phụ trách
- Cập nhật văn bản pháp quy liên quan
- Lưu trữ và quản trị dữ liệu khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing hàng năm
- Nghiên cứu và xây dựng cải tiến quy trình tại phòng
- Các nhiệm vụ khác khi được BGĐ phân công