Giám Đốc Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN SANFORDPHARMA USA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hà nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Truyền thông các thông tin từ phòng xuống nhân sự trong nhóm và các bộ phận liên quan
- Bàn bạc và trao đổi các chính sách bán hàng, chương trình chiết khấu khuyến mại, trình lên BGĐ ký
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng, xây dựng các tài liệu, workshop cho khách hàng. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, chính sách của Công ty
- Chịu trách nhiệm cải tiến sản phẩm để đề xuất BGĐ phát triển thêm những SP chiến lược mới (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm, Thiết kế bao bì, HDSD sản phẩm mới)
- Duyệt kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng trong Công ty
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng các chương trình, kế hoạch truyền thông nội bộ, tạo môi trường gắn kết nhân viên công ty
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn sản phẩm chiến lược, phân tích và loại bỏ những sản phẩm yếu)
- Phân tích, đánh giá, đề xuất phát triển kênh bán hàng mới cho Công ty (Online, Tư vấn viên, các trang Thương mại điện tử …)
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng của Công ty mà các BM không đủ thẩm quyền và năng lực xử lý
- Quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho hệ thống bán hàng trên toàn quốc
- Xử lý các khiếu nại khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty trên các kênh online, tổng đài, hotline trong các trường hợp nhân viên Marketing không đủ thẩm quyền và năng lực xử lý
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, nhãn hàng cho bộ phận bán hàng và các bộ phận có liên quan
- Xây dựng chỉ tiêu độ phủ, độ phát sinh đơn cho từng nhãn hàng, theo từng vùng miền
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng Marketing
- Xây dựng chính sách ưu đãi, chăm sóc cho từng nhóm khách hàng thân thiết, phân loại ưu tiên theo doanh số
- Phân bổ chỉ tiêu doanh thu, độ phủ cho từng nhãn hàng, từng vùng miền và xác định các sản phẩm chiến lược theo từng giai đoạn
- Điều hành hoạt động trong phòng Marketing trong quá trình phát triển các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của Công ty do mình phụ trách
- Cập nhật văn bản pháp quy liên quan
- Lưu trữ và quản trị dữ liệu khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing hàng năm
- Nghiên cứu và xây dựng cải tiến quy trình tại phòng
- Các nhiệm vụ khác khi được BGĐ phân công

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – Marketing và việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược
- Am hiểu về các phương pháp truyền thông Online như SEO; Social Media.
- Am hiểu về công tác PR – Marketing thương hiệu và quảng bá sản phẩm
Trình độ chuyên môn:
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, dược, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Kỹ năng
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kĩ năng thuyết trình
- Kĩ năng giao tiếp
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Kĩ năng đàm phán
- Kĩ năng làm việc theo nhóm
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kĩ năng phân tích đánh giá
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Nhiều thử thách để phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến.
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc
- Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng, tiệc tùng, du lịch,...
- Lương 17 – 25 triệu (có thỏa thuận)
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm...
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc năng động.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chuyên môn cao

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm...

Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc năng động.

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chuyên môn cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 18:20:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Marketing - Mã tin đăng: 512856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 69 Định Công, Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại, Marketing, Truyền hình/Truyền thông/Báo chí
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây