Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty, trình TGĐ duyệt trước khi triển khai. Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trong phạm vi kế hoạch và ngân sách được phê duyệt, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận marketing;
- Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển chuỗi thương hiệu Nutri Mart;
- Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
PR- Quản trị Thương hiệu bán lẻ sản phẩm hàng tiêu dùng
- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường; Chiến lược sản phẩm mới, Chiến lược giá sản phẩm;
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu;
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm;
Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng mua buôn theo tháng, quý, năm để đáp ứng kế hoạch mục tiêu doanh số bán buôn của cá nhân, bộ phận.
- Phối hợp cùng team Nutri Mart tổ chức triển khai thưc hiện kế hoạch phát triển khách hàng.
Tổ chức sự kiện
- Tổ chức các sự kiện marketing nội bộ nhằm tạo động lực và duy trì văn hóa Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng;
Làm việc với các nhà tư vấn, các Agency để xây dựng chiến lược thương hiệu, cung cấp các giải pháp Marketing cho công ty.
Giám sát các hoạt động khác trong chuỗi PR-MKT để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát triển.
Báo cáo tình hình triển khai và kết quả các hoạt động Marketing tới Tổng Giám đốc.
Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn, lập kế hoạch tổng thể về Marketing theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc, nhóm khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.