Giám Đốc Nghiên Cứu Thị Trường (Market Research Director)

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


•Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng dữ liệu về nghiên cứu đo lường sức khỏe thương hiệu
•Tư vấn thiết kế, tổ chức thực hiện các dự án định tính và định lương theo kế hoạch của ngành hàng
•Nhằm hỗ trợ thực hiện các mục tiêu đề ra trong chiến lược Marketing và định hướng phát triển của Công ty.
•Tổng kết, phân tích các thông tin NCTT thường xuyên nhằm đánh giá hoạt động của các nhãn hàng định kỳ cho nội bộ Khối Marketing và các phòng ban có liên quan theo yêu cầu.
•Quản lý nhà cung cấp dịch vụ về NCTT; Lên kế hoạch đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng thực hiện dự án.
•Quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của Phòng NCTT
•Tổ chức và thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường ở thị trường quốc tế (Theo yêu cầu); phối hợp với Khối Kinh Doanh Quốc Tế đưa ra các định hướng chiến lược về đầu tư của công ty.
•Theo dõi giám sát quá trình thực hiện của Phòng NCTT đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của công ty
•Phối hợp với các công ty dịch vụ về NCTT tổ chức các chương trình đạo tạo về NCTT cho nhân viên Khối Marketing và kinh doanh
•Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cho Phòng NCTT phù hợp với chính sách của công ty.
•Hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh của công ty

Yêu cầu công việc


HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
•Tốt nghiệp đại học/sau đại học chính quy
•Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thống kê phân tích dữ liệu
KINH NGHIỆM:
•Có trên 8-10 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lãnh vực nghiên cứu thị trường (NCTT); Hoặc ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa, thực phẩm
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
•Hiểu biết rộng về nghiên cứu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, kiến thức về quản lý nhãn hiệu
•Có tư duy chiến lược và khả năng phân tích thị trường, ngành hàng, người tiêu dùng (NTD) và tình hình kinh doanh
•Khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các thông tin về thị trường, ngành hàng và người tiêu dùng (NTD) để đưa ra thông tin giá trị nhằm phục vụ cho định hướng phát triển chiến lược của các nhãn hàng
•Tư duy chiến lược phát triển ngành hàng
•Kỹ năng phân tích, đánh giá
•Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
•Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và có tầmảnh hưởng
•Khả năng lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
•Giao tiếp tốt tiếng Anh
•Thành thạo vi tính văn phòng
•Tinh thần làm việc nhóm cao
•Tinh thần hỗ trợ cao trong công việc
•Nhiệt tình, chủ động trong công việc
•Làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi





Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng





Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện





Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-05 19:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Nghiên Cứu Thị Trường (Market Research Director) - Mã tin đăng: 917549. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 10 - Tân Trào - Tân Phú - Q7 - HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Internet/Online Media, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây