* Lương: Từ 20-35 triệu
* Địa điểm làm việc: Cho công ty khách hàng của GPO – Công ty quản lý tòa nhà tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
* Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của toàn bộ Công ty và chi nhánh.
- Quản lý, duy trì, phát triển KPIs cho từng vị trí của công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, huấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
- Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
- Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội, ngoại thương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm quản lý trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, làm việc trên tinh thần hợp tác tốt với đồng nghiệp
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
* Quyền lợi:
- Mức lương từ 20-35 triệu
- Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
* Nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1985 – GĐNS-S).
- Điện thoại: 024.7109.6868