Giám đốc Phát triển khách hàng

MAI LINH GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch và giao chỉ tiêu về phát triển khách hàng trên toàn hệ thống.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu phát triển khách hàng đã đưa ra.
Tham mưu và đề xuất các chính sách kinh doanh tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo thực hiện chỉ tiêu khách hàng đã đề ra.
Quản lí và tương tác trực tiếp với các đội ngũ nhân viên kinh doanh khách hàng tại đơn vị.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lí đội ngũ chăm sóc khách hàng. Dùng hệ thống và đội ngũ này đảm bảo dịch vụ khách hàng, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu.
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, các khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng thị trường, thị phần
Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năng động, chịu thử thách, chấp nhận đi công tác.
Am hiểu Luật, tình hình kinh tế – xã hội.
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên người tốt nghiệp một trong các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,...;
Kỹ năng quản lý, điều hành, hoạch định, tổ chức công việc; xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
Sức khỏe tốt.
Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số, thành thạo Word, Excel;
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí sales manager hoặc tính chất công việc tương tự;
Điềm tĩnh, gương mẫu, đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm.

THÔNG TIN LÀM VIỆC

Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu

Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba- thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)

Đồng phục:

Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;
Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;

Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.
Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 09:50:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Phát triển khách hàng - Mã tin đăng: 3353941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 185 Giảng Võ

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
CĐ-ĐH
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây