Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Cao Cấp

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SCB)
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mảng DVKHCC: Huy động, Thẻ tín dụng quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thu phí dịch vụ,… và các chỉ tiêu khác theo định hướng từng thời kỳ của SCB
Định hướng kế hoạch chăm sóc và khai thác Khách hàng (KH) Premier tại ĐVKD
- Phân tích, đánh giá và Phân bổ danh mục KH Premier tại Đơn vị cho đội ngũ PRM/RM chăm sóc và khai thác
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận KH hiện hữu và KH mới, định hướng mục tiêu và lên kế hoạch hành động cụ thể cho đội ngũ PRM/RM theo mục tiêu của Mảng và Đơn vị
Tổ chức, quản lý và giám sát công tác triển khai các hoạt động bán hàng tại ĐVKD
- Lập kế hoạch chức hoạt động bán hàng bên trong/ bên ngoài Đơn vị, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của Mảng DVKHCC
- Triển khai các kế hoạch, chương trình tiếp thị để thu hút, phát triển danh mục KH Premier tại Đơn vị
- Chịu trách nhiệm về công tác triển khai họp định kỳ (sales huddle hàng ngày, giao ban hàng tháng, quý…) để cập nhật kịp thời tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Mảng DVKHCC
- Quản lý công tác chăm sóc và phát triển KH, định hướng phát triển thị trường, hỗ trợ CBNV trong công tác tư vấn bán hàng
Đào tạo, huấn luyện và có kế hoạch phát triển cá nhân đối với nhân sự quản lý trực tiếp
Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng DVKHCC, tình hình khai thác KH và báo cáo khác theo sự phân công của Giám đốc ĐVKD
Tham mưu cho cấp Giám đốc Đơn vị các nội dung và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng và nâng cao năng suất đội ngũ kinh doanh
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả. Tham mưu cho Trưởng Đơn vị trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức tại ĐVKD

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…
Ngoại ngữ: TOEIC 550 điểm hoặc ngoại ngữ khác tương đương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Mảng DVKH/DVKHCC tại ĐVKD trở lên hoặc các vị trí tương đương
Kiến thức/năng lực chuyên môn
Tin học: Bằng B tin học trở lên, Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động mảng DVKH
- Nắm vững kiến thức về các SPDV Ngân hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý hiệu quả
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự
- Kỹ năng xử lý xung đột, mâu thuẫn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi

Lương tháng 13

Bảo hiểm toàn diện

Nghỉ phép có lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-02 10:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 2910679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây