Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Toàn Quốc

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN(SCB)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mảng Dịch vụ Khách hàng (DVKH): Huy động, Thẻ tín dụng, Thẻ Thanh toán Quốc tế, Bảo hiểm, Trái phiếu,… và các chỉ tiêu khác theo định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng.
Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho đội ngũ kinh doanh

Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho đội ngũ kinh doanh
Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, đồng thời có kế hoạch triển khai chi tiết đến đội ngũ kinh doanh

Tổ chức, quản lý và giám sát công tác triển khai các hoạt động bán hàng tại ĐVKD

Lập kế hoạch tổ chức hoạt động bán hàng bên trong/bên ngoài Đơn vị, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của Mảng DVKH.
Chịu trách nhiệm về công tác triển khai họp định kỳ (sales huddle hằng ngày, giao ban hằng tháng, quý…) để cập nhật kịp thời tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Mảng DVKH.
Quản lý công tác chăm sóc và phát triển Khách hàng Cá nhân, định hướng phát triển thị trường, hỗ trợ CBNV trong công tác tư vấn bán hàng.

Tham mưu cho cấp Giám đốc Đơn vị đối với các nội dung và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng và nâng cao năng suất đội ngũ kinh doanh tại Đơn vị.
Đào tạo, huấn luyện và có kế hoạch phát triển cá nhân đối với nhân sự quản lý trực tiếp.
Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng DVKH, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của Giám đốc ĐVKD.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm tại ĐVKD trở lên hoặc các vị trí tương đương.
Trình độ:Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…
Vi tính:Bằng B tin học trở lên, Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Ngoại ngữ:Khả năng giao tiếp tốt
Kiến thức/Năng lực chuyên môn:

Nắm vững kiến thức về các SPDV Ngân hàng.
Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động mảng DVKH.

Kỹ năng:

Kỹ năng xử lý xung đột, mâu thuẫn
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng trình bày, thuyết trình
Kỹ năng quản lý hiệu quả
Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-19 11:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Toàn Quốc - Mã tin đăng: 2248390. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây