Xây dựng kế hoạch kinh doanh mảng DN tại ĐVKD
Tham mưu cho Lãnh đạo mảng DN tại ĐVKD trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh mảng DN tại ĐVKD trong từng thời kỳ
Tham gia đề xuất, góp ý xây dựng/điều chỉnh các chính sách sản phẩm, giá/phí phù hợp dựa trên dữ liệu và thông tin thu thập từ đối thủ cạnh tranh và nhu cầu thực tế của Khách hàng
Tham mưu cho Lãnh đạo mảng DN tại ĐVKD xây dựng và triển khai các phương án bán hàng nhằm tìm kiếm, thiết lập và duy trì các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng để khai thác và bán sản phẩm SCB
Tham gia phát triển kênh bán hàng tại địa phương
Thực hiện triển khai kinh doanh các SPDV, chính sách dành cho KHDN
Thúc đẩy hoạt động kinh doanh mảng DN tại ĐVKD
Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Lãnh đạo mảng DN tại ĐVKD về kết quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải tiến và thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại ĐVKD
Theo dõi và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của ĐVKD; Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh KHDN thường xuyên
Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Phòng KHDN
Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Lên kế hoạch, định kỳ trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại Phòng KHDN
Cập nhật và triển khai thực hiện các Quy chế, Quy định, Chính sách về chất lượng dịch vụ theo quy định SCB
Tổ chức triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong ĐVKD nhằm nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng
Tham gia xây dựng cơ chế giám sát CBNV tại Phòng KHDN, đảm bảo CBNV thực hiện đúng Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SCB
Training/Coaching/Giám sát đội ngũ kinh doanh tại Phòng KHDN thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn CLDV của SCB
Quản lý chất lượng tín dụng
Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề cho Lãnh đạo mảng DN tại ĐVKD
Đảm bảo đội ngũ kinh doanh KHDN tuân thủ Quy trình cấp tín dụng dành cho KHDN
Tổ chức kiểm soát hoạt động nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ; kiểm soát và phối hợp với các Đơn vị liên quan trong quá trình đôn đốc, xử lý tình hình nợ có vấn đề tại ĐVKD
Quản lý rủi ro hoạt động và Giám sát tuân thủ
Nhận diện rủi ro trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các phương pháp đo lường, đánh giá và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro
Tham gia với các Đơn vị có liên quan trong việc xử lý các vụ vấn đề rủi ro phát sinh tại ĐVKD
Đảm bảo các hoạt động tại Phòng KHDN tuân thủ theo các VBLQ nội bộ có liên quan