Giám Đốc Phòng Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động bán hàng tại Phòng Quản lý khách hàng ưu tiên (ii) Quản trị rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng doanh số an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL.
Trách nhiệm công việc:

Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng sản phẩm Huy động- Đầu tư- Bảo hiểm tại Phòng phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu theo chiến lược kinh doanh của Khối NHBL;
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và đối tác nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Quản trị rủi ro hoạt động của Phòng đảm bảo tăng trưởng doanh số an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm Huy động- Đầu tư- Bảo hiểm của Phòng dựa trên định hướng của Block và phù hợp với đặc điểm, tình hình và các cơ hội tại thị trường khu vực;
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Am hiểu các Sản phẩm Huy động- Đầu tư- Bảo hiểm của Ngân hàng Bán lẻ;
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý đội/nhóm Bán hàng tại các ngân hàng, đạt thành tích cao trong việc quản lý đội/nhóm Bán hàng;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của vùng/địa phương;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến trong công việc
Ngày phép 15 ngày/năm & ngày lễ theo quy định luật lao động
Ký HĐLĐ chính thức với VIB
Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc
Chế độ BHXH full 100%

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 18:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Phòng Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 4841014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây