Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp - EB - MSB

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:

  • Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 450 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)
  • Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)

2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp. 

3. Kiến thức:

  • Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
  • Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
  • Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của đơn vị:  Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
  • Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Năng lực:
- Năng lực chung:

  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng thấu hiểu khách hàng

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

- Năng lực chuyên môn:

  • Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng thẩm định khách hàng
  • Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

5. Các yêu cầu khác:

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-19 05:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp - EB - MSB - Mã tin đăng: 936908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây