Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khách hàng DN Lớn & Đầu tư - Hồ Chí Minh - TA014

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch và chỉ tiêu
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm
- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs)
Bán hàng
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN CIB
- Lãnh đạo, hướng dẫn khích lệ các Giám đốc Quan hệ khách hàng (RM), Trợ lý RM (ARM) trong nhóm.
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN CIB
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Quản lý danh mục nợ quá hạn
- Phối hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
- Quản lý chất lượng tín dụng
Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của nhóm tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn"
Tuân thủ
- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank"
Quản lý nhân viên
- Quản lý ARM và phát triển thành RM tiềm năng
- Đề xuất sa thải, tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự
- Lãnh đạo, khích lệ và đào tạo đối ngũ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3-5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc tương tự;
- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư tài chính.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các NH lớn;
QUYỀN LỢI

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-24 15:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khách hàng DN Lớn & Đầu tư - Hồ Chí Minh - TA014 - Mã tin đăng: 1731669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây