Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mục tiêu:
Triển khai các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu/ hoạt động cộng đồng
Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng.
Giám sát hiệu quả các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu.
* Trách nhiệm chính:
•Tham gia phát triển kế hoạch xây dựng/ định vị thương hiệu
•Giám sát và hỗ trợ bộ phận Quản trị kênh phân phối triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu trên các kênh, bao gồm kỹ thuật số/các chi nhánh/ ATM… tuân thủ và nhất quán với hướng dẫn thương hiệu (Brand Guidelines)
•Quản lý chặt chẽ các kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH
•Thực hiện và phối hợp với bộ phận Truyền thông quản lý các đối tác triển khai các chiến dịch/ chương trình truyền thông/ dự án kích hoạt và xây dựng thương hiệu/ hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH
•Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phân tích triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand Communication Insights/ Brand Positioning); theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh với mục tiêu kinh doanh (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) và đối thủ
•Đánh giá hiệu quả các chương trình/ chiến dịch/ hoạt động thương hiệu/ hoạt động cộng đồng
* Báo cáo công việc:
•Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc thương hiệu
•Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không
•Quan hệ nội bộ: Làm việc thường xuyên với Truyền thông đối ngoại, Truyền thông nội bộ, nhằm phối hợp thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm/thương hiệu; Làm việc với các bộ phận tiếp thị kinh doanh khối MKT, Khối S&D để đảm bảo tính đồng nhất và tương hỗ trong các thông điệp truyền thông hỗ trợ phát triển thương hiệu đúng định hướng
•Quan hệ bên ngoài: Làm việc thường xuyên với đối tác quảng cáo/sáng tạo để thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm; Làm việc với các bộ/ ban/ ngành có liên quan tới các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc


* Năng lực chuyên môn:
A. Kiến thức
1. Bằng cấp/Nghiệp vụ - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
2. Kiến thức chuyên môn - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
3. Kinh nghiệm - Cấp độ 2 - Trọng số 10%
4. Ngoại ngữ (Tiếng Anh) - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
B. Kỹ năng chuyên môn
1. Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu - Cấp độ 2 - Trọng số 15%
2. Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
3. Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
4. Kỹ năng quản lý dự án - Cấp độ 2 - Trọng số 10%
C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực chung
1. Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Tinh thần trách nhiêm - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
3. Khả năng chủ động trong công việc - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng làm việc hướng tới kết quả - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Chú trọng đến chi tiết - Cấp độ 3 - Trọng số 10%
C3. Năng lực quản lý/lãnh đạo
1. Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Khả năng quản lý và triển khai công việc - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
* Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs)
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ

Quyền lợi





Theo quy định của công ty


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-19 18:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing - Mã tin đăng: 1135432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại, Marketing, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây