Giám Đốc Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  1. Quản lý hoạt động các mảng Thẩm định tín dụng được phân công; trực tiếp đào tạo, tư vấn, hướng dẫn và phát triển chuyên môn của các CBNV trong mảng.

    1. Đôn đốc, giám sát về tiến độ, chất lượng công việc của các CBNV trong mảng để đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của GĐNV cấp 2.


    2. Tổ chức xây dựng và triển khai bộ chỉ số chính đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) cho Mảng Thẩm định tín dụng trực thuộc.


    3. Trực tiếp xử lý hồ sơ tín dụng, thực hiện lập báo cáo thẩm định tín dụng khi có yêu cầu hoặc được sự phân công của Giám đốc nghiệp vụ cấp 1 và Giám đốc nghiệp vụ cấp 2 với các hồ sơ quan trọng.


    4. Kiểm soát hồ sơ, báo cáo thẩm định tín dụng trong phạm vi hồ sơ được phân công. Đưa ra các ý kiến đề xuất, tham mưu nhằm giảm thiểu rủi ro tín dụng cho các cấp phê duyệt tại Hội Sở


    5. Báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho về tình trạng các khoản cấp tín dụng đã xử lý và/hoặc do CV thuộc mảng công việc trực tiếp quản lý.


    6. Tham mưu cho Giám đốc NV Cấp 2 trong việc xây dựng, hoạch định kế hoạch TĐ KHDN.



  2. Đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất chế độ đãi ngộ, lộ trình công danh của CBNV trực thuộc theo định kỳ /hoặc đột xuất theo yêu cầu, đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định, chất lượng tốt.


  3. Xây dựng các tiêu chí, cách thức nhận diện sơ tín dụng giả mạo thuộc phân khúc khách hàng DN để phục vụ công tác thẩm định hồ sơ.


  4. Thẩm định trực tiếp KH theo quy định của SeABank theo phân công của Giám đốc Thẩm định tín dụng, Giám đốc Khối PDTD


  5. Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ ĐVKD trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng


  6. Tham gia góp ý kiến xây dựng các văn bản định chế (quy trình, quy định, sản phẩm, chính sách,…) liên quan đến cấp tín dụng cho phân khúc khách hàng trực thuộc.


  7. Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của GĐ NV Cấp 2/GĐ NV Cấp 1/GĐ Khối.

Yêu cầu công việc


1. Trình độ học vấn:           



  • Trình độ:


  • Cử nhân Kinh tế ưu tiên tốt nghiệp các Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính


  • Chuyên ngành đào tạo:


  • Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư


  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…):


  • Bằng tốt nghiệp Đại học chính quy


  • Bằng C Tiếng Anh hoặc tương đương


  • Bằng A Tin học văn phòng


  • Ưu tiên các ứng viên có Bằng Thạc sĩ trong nước (tại các trường ĐH nêu trên) hoặc Bằng Thạc sĩ nước ngoài, ứng viên có bằng CFA, chứng chỉ Tiếng Anh TOEIC, IELTS, TOEFL,…


2. Kinh nghiệm công tác:   



  • Tối thiểu 05 năm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (mảng thẩm định tín dụng/tái thẩm định), vị trí quản lý hoặc Tối thiểu 02 năm công tác tại vị trí Chuyên viên chính/chuyên viên cao câp thẩm định tín dụng).


  • Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành/lĩnh vực: tài chính, ngân hàng, chứng khoán, thẩm định tín dụng/đầu tư; hiểu biết các quy định của Pháp luật có liên quan đến công tác thẩm định tín dụng, đầu tư;


  • Có khả năng quản lý;


  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp hoặc kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ; thẩm định giá.


3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):           



Kiến thức:



  • Kiến thức phân tích thị trường, chính sách Ngân hàng và luật các TCTD


  • Kiến thức phân tích tài chính và nhận diện rủi ro và các công cụ hạn chế rủi ro


  • Kiến thức phân tích, thẩm định tín dụng và tài sản bảo đảm.


Kỹ năng:



  • Kỹ năng giao tiếp;


  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;


  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;


  • Kỹ năng làm việc độc lập & theo nhóm


  • Kỹ năng tin học văn phòng


  • Kỹ năng đề xuất các điều kiện đối với hồ sơ để quản lý rủi ro


  • Kỹ năng nghiên cứu/học hỏi trong quá trình công tác


  • Khả năng đào tạo nhân viên, xây dựng tổ chức.


  • Kỹ năng kiểm soát, quản lý nhân sự.


  • Kỹ năng hoạch định và triển khai công việc đạt hiệu quả.


Yêu cầu khác:       



  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.


  • Trung thực, năng động 


  • Khả năng phân tích, tư duy logic ở mức cao


  • Khả năng chịu áp lực cao


  • Có tầm nhìn tốt và chịu khó cập nhật kiến thức để đào tạo nhân sự nội bộ và định hướng trong công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-21 02:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 1063706. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý,, Ngân hàng,, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
, chứng chỉ khác (tiếng anh, tin học, chuyên môn,…):
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây