Giám Đốc Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẦN TOÀN PHÁT
Mức lương
20 - 30 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược Marketing và Quản lý truyền thông thương hiệu:

Theo dõi các báo cáo nghiên cứu thị trường (xu hướng truyền thông, đối thủ cạnh tranh…).
Theo dõi các thông tin về hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…Lập báo cáo tháng đánh giá các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.
Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales / Media / PR để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm;
Triển khai kế hoạch thành công kế hoạch marketing năm, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể. Giám sát chi tiết và chặt chẽ các hoạt động trong kế hoạch đã được phê duyệt.
Điều phối & thực hiện các hoạt động tiếp thị nhãn hàng nhằm bảo đảm tính liên kết có hệ thống; Thiết lập qui trình / phương pháp nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động truyền thông Thương hiệu bảo đảm đúng kế hoạch.
Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên quan đến nhãn hàng quản lý.
Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.
Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng: Logo, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng…
Đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.

Thúc đẩy Doanh số bán hàng:

Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
Phối hợp làm việc với bộ phận Trade Marketing để thực việc trưng bày (tờ rơi, poster...) truyền thông tại điểm bán, kích thích mua hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số thông qua tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của từng chiến dịch Marketing.
Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để có kế hoạch đồng bộ giữa Sales và Marketing theo từng thị trường nhằm tăng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng đang phụ trách.

Thực hiện công tác đào tạo sản phẩm và phát triển sản phẩm:

Định kỳ cập nhật kiến thức sản phẩm, thông tin ngành hàng và đối thủ cho các bộ phận: Sales, SO để nắm về sản phẩm.
Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động Tiếp thị chung của Công ty.
Cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho nhân viên các BP khác hoặc cho NV mới trong ngày đào tạo hội nhập.
Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý thời gian và có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương Mại, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp làm việc nhóm
Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt, mang tính chất chuyên nghiệp cao.
Nhiệt huyết đam mê trong công việc & định hướng gắn bó lâu dài với công ty
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Có hơn 3 năm kinh nghiệm về Brand, Quản lý Sản phẩm trong lĩnh vực marketing, quản lý thương hiệu hoặc kinh nghiệm tiếp thị thương mại với các công ty đa quốc gia FMCGs.
Có tư duy logic và định hướng chiến lược tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt.
Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, tự tin, nắm bắt, & xử lý thông tin nhanh và chính xác.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng , phát triển chuyên môn
Đồng nghiệp: Thân thiện, chuyên nghiệp
Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,. theo đúng quy định pháp luật.
Các chế độ ưu đãi dành riêng cho nhân viên của công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, quý, năm.
Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ lễ theo đúng quy định của pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 22:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 604542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25-27-29 Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Thủ Đức

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Thương Hiệu (Branding)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây