[VEGA CITY NHA TRANG] Tuyển dụng nhiều vị trí cho Khối Vận hành Dự án: Giám đốc Trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng; Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng; Chuyên viên Thủ tục Mua bán BĐS; Chuyên viên Hạ tầng
Mổ tả công việc chi tiết như sau:
* [Giám đốc Trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng]
Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
* [Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng]
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai công việc liên quan đến hoạt động Chăm sóc khách hàng;
- Triển khai công tác đón và tiếp khách tham quan dự án;
- Thực hiện, triển khai công tác chăm sóc Khách hàng;
- Kiểm soát vận hành nhà mẫu;
- Lập kế hoạch chuẩn bị đón tiếp Khách hàng;
- Triển khai chương trình Trải nghiệm của Khách hàng Vega với đối tác;
- Hỗ trợ công tác nhận bàn giao Shophouse/Villa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
* [Chuyên viên Thủ tục Mua bán Bất động sản]
- Theo dõi tiến độ thanh toán và tình trạng của từng khách hàng;
- Cập nhật công nợ, lãi phát sinh và giải ngân của khách hàng;
- Gửi các thông báo, gọi điện, gửi mail nhắc nợ khách hàng;
- Giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng liên quan đến các điều khoản của TTĐC, HĐMB và vay vốn ngân hàng;
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ liên quan đến khách hàng như: Bản đăng ký, TTĐC, HĐMB, Phụ lục, Bàn giao nhà, thủ tục cấp giấy chứng nhận, các thông báo….theo đúng mẫu biểu, giá và chính sách bán hàng;
- Phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện công tác cấp giấy chứng nhận cho Khách hàng.
* [Chuyên viên Hạ tầng]
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan trong việc kiểm soát tiện ích, cơ sở hạ tầng văn phòng, tiện ích công cộng;
- Đề xuất xây dựng/cập nhật/điều chỉnh các tiêu chuẩn, quy trình, tài liệu hướng dẫn thực hiện kiểm soát thi công hoàn thiện Shophouse sau bàn giao;
- Quản lý, kiểm soát thi công hoàn thiện Shophouse và các hạng mục khác sau khi nhận bàn giao;
- Phương án cải tạo, sữa chữa liên quan đến các vấn đề xây dựng, hạ tầng.
- Phối hợp thực hiện công tác khảo sát thực tế ranh giới, móc tọa độ khu vực đất các dự án được giao;