Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân (BM) - RB - MSB - Móng Cái, Quảng Ninh

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Trung tâm KHCN:

- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.

Quản lý chất lượng dịch vụ:

- Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTKHCN đạt các tiêu chuẩn về:

- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.

- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.

- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.

Quản lý nhân sự:
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm.
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại TT KHCN thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

Kinh nghiệm:
- It nhất 2 năm phụ trách Chi nhánh, Phòng giao dịch có quy mô khá; trong đó năm gần nhất được đánh giá A2 trở lên.
- Ưu tiên cán bộ đã làm với chức danh tương đương tại các tổ chức tín dụng có quy mô tương đương với MSB trở lên hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tổ chức tài chính/ NH có quy mô nhỏ hơn và có khả năng phát triển KH tốt.
- Quản lý TT KHCN quy mô khá trở lên
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm Trưởng phòng giao dịch/QTK/kiểm soát viên và đã tham gia bán SPTD trên 2 năm hoặc

Kiến thức:
- Hiểu biết các văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt là các quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm của NHBL (SP huy động, SP dịch vụ thu phí và SP Tín dụng v.v....) và của MSB liên quan.

Kỹ năng:
- Có kỹ năng tốt về: đôn đốc và khích lệ nhân viên. Kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý; kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu và tổ chức thực hiện công việc; Kỹ năng Bán hàng và quản lý Bán hàng; Kỹ năng kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng.

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Du Lịch
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-18 23:10:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân (BM) - RB - MSB - Móng Cái, Quảng Ninh - Mã tin đăng: 547711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây