Giám đốc Truyền thông đối ngoại - TNG - 2M002

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
30 tr - 40 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát triển khai các hoạt động truyền thông nhằm quảng bá thông tin, định hướng và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông (báo chí, truyền hình, trang tin, mạng xã hội và các diễn đàn) theo năm, theo chiến dịch:

Lập và triển khai kế hoạch chiến lược hoạt động theo năm (kế hoạch truyền thông, ngân sách).
Lập và triển khai các nội dung truyền thông quảng bá sản phẩm - dịch vụ, hỗ trợ hoạt động marketing trên phương tiện truyền thông.
Lập và triển khai các chiến dịch định vị, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông báo chí.
Quản lý và phân bổ các quyền lợi truyền thông theo các hợp đồng truyền thông báo chí.
Kiểm soát và chịu trách nhiệm với các nội dung, hoạt động truyền thông cho khách hàng, đối tác, cổ đông, (đối tượng ngoài tập đoàn).
Kiểm soát và chịu trách nhiệm nghiệm thu các hồ sơ truyền thông marketing cho các đơn vị thành viên thuộc hạng mục team quản lý.

Chịu trách nhiệm quản lý, xử lý thông tin về tập đoàn và các đơn vị trên các phương tiện truyền thông (phát hiện, cảnh báo sớm, ngăn ngừa thông tin và xử lý các thông tin bất lợi, khủng hoảng truyền thông):

Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi với cơ quan báo chí, nhà báo, đầu mối truyền thông, các KOLs.
Thiết lập hệ thống tiếp nhận thông tin và cảnh báo sớm các thông tin bất lợi liên quan đến các thương hiệu tập đoàn (bao gồm Công ty thành viên, dự án, lãnh đạo tập đoàn).
Thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng của Tập đoàn. Theo dõi, nhận biết, báo cáo và đề xuất hướng xử lý kịp thời những thông tin không đúng về Tập đoàn và các thông tin thất thiệt về lãnh đạo, công ty thành viên trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong giới phóng viên, lãnh đạo các tờ báo cũng như trên mạng xã hội, truyền hình, trang tin và diễn đàn.

Thực hiện các hoạt động tài trợ đối ngoại để đảm bảo tăng cường quảng bá thương hiệu tập đoàn gắn với các hoạt động cộng đồng
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý các nội dung truyền thông ra bên ngoài tập đoàn
Tham gia xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông trong tập đoàn.
Quản lý và phát triển nhân sự:

Lập kế hoạch nguồn lực, tham gia tuyển dụng; Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ năng lực, kỹ năng phục vụ công việc hiệu quả;
Xây dựng lộ trình phát triển và đào tạo cho đội ngũ nhân sự kế cận;
Thiết lập các hệ thống quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (TOEIC 650 trở lên hoặc tương đương).
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Ngoại thương, Kinh tế, Luật...

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/phụ trách truyền thông cho các Tập đoàn/Công ty quy mô từ 500 nhân sự trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Báo chí và Truyền thông trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm quan hệ báo chí và xử lí khủng hoảng thông tin ở các tập đoàn có quy mô tương tự hoặc hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản;

Kiến thức:
- Kiến thức chung:

Am hiểu tổ chức: Am hiểu cơ cấu tổ chức, tầm nhìn sứ mệnh của Tập đoàn và các Đơn vị thành viên
Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Truyền thông báo chí; có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực báo chí truyền thông; Có mối quan hệ tốt với các lãnh đạo cơ quan truyền thông, báo chí, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.

- Kiến thức chuyên môn:

Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Kinh doanh (bán và cho thuê) Bất động sản, lĩnh vực Cung cấp Dịch vụ,...
Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị: Am hiểu quy trình tác nghiệp/phối hợp triển khai hoạt động chuyên môn liên quan; các quy trình tác nghiệp liên quan trực tiếp đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Kỹ năng/Khả năng:
- Năng lực hành vi/thái độ:

Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức
Tinh thần trách nhiệm

- Năng lực chung:

Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
Khả năng giao tiếp và truyền thông
Khả năng tư duy logic
Khả năng thích nghi

- Năng lực lãnh đạo:

Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

Khả năng giải quyết vấn đề
Khả năng đánh giá hiệu quả và báo cáo
Khả năng xây dựng các mối quan hệ

Các yêu cầu khác:
Chuyên nghiệp, nhiệt huyết đam mê trong công việc & định hướng gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Đào tạo
Du Lịch
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-23 01:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Truyền thông đối ngoại - TNG - 2M002 - Mã tin đăng: 1682234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngành khác , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây