Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của Toshiko
- Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Toshiko
- Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture, brand identity, brand attributes...), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì;
- Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh doanh
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
Quản trị truyền thông nội bộ
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng đồng ...
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
- Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.
Quản trị truyền thông đối ngoại
- Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
- Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa doanh nghiệp.
Quản trị đội ngũ
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
- Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng