Mục đích:
1.Đảm bảo thông tin xuyên suốt và hiệu quả từ phía Công ty đến khách hàng nội bộ và bên ngoài, báo chí và các cơ quan chính phủ nhằm duy trì thiện chí và nâng cao giá trị hình ảnh của Công ty.
Mô tả công việc:
1.Quản lý tổng thể hoạt động truyền thông
-Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của Công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
-Quản lý trực tiếp phòng Truyền thông.
-Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của Công ty.
2.Xây dựng và tổ chức các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty
-Thiết lập và tổ chức thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty bao gồm truyền thông nội bộ và truyền thông ra bên ngoài.
-Phát thảo các chương trình truyền thông chất lượng cao cụ thể và quản lý tổng thể các hoạt động truyền thông của Công ty.
-Quản lý nhận diện thương hiệu quả Công ty.
3.Quản lý các chương trình, sự kiện của Công ty.
-Chủ trì tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
-Chịu trách nhiệm nội dung các chương trình, sự kiện.
-Tổng hợp báo cáo, đánh giá chất lượng các chương trình, sự kiện.
4.Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
-Xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
-Thực hiện dánh giá định kỳ chất lượng các hoạt động truyền thông và đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông.
5.Quản lý khủng hoảng truyền thông
-Thiết lập các phương pháp quản lý, quy chế truyền thông cho Công ty
-Tham gia kiểm soát thông tin công bố dành cho cổ đông/ nhà đầu tư chiến lược theo quy định của Ủy ban chứng khoán đảm bảo mục tiêu Công ty đề ra.
-Chuẩn bị các phát ngôn, tư vấn và xây dựng hình ảnh cá nhân chuẩn mực, phù hợp các giá trị cốt lõi của Công ty cho Ban Lãnh đạo Công ty
6.Quản lý nhân sự truyền thông
-Tham gia công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự truyền thông.
-Thiết lập kế hoạch đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự thực hiện công tác truyền thông.
7.Cải tiến liên tục và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.