Tóm tắt công việc:
- Phối hợp với Công ty và VPĐD xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường ngắn và dài hạn.
- Duy trì và phát triển kinh doanh các sản phẩm (online and offline) lợi thế cạnh tranh của Công ty trên thị trường được giao.
- Tổ chức các hoạt động thúc đẩy thị trường nhằm nâng cao dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
Mô tả:
- Chuẩn bị hội thảo và thực hiện hội thảo (Kế hoạch, campaign, vật phẩm marketing, sách trưng bày, hội trường, công tác tổ chức, điều phối nhân sự, trang thiết bị, giảng viên tập huấn, nội dung hội thảo, nội dung trainer trình bày, banner, backdrop, âm thanh, ánh sáng, biểu mẫu feedback)
- Tạo lập hình ảnh Công ty.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh của khu vực
- Hiểu rõ xu thế của thị trường và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới
- Quản lý nguồn sách mẫu, tài khoản trial…cập nhật hàng mới, hàng tồn, hàng đã cho khách mượn và hàng tặng khách.
- Tham gia các buổi tập huấn/ chia sẻ sản phẩm, kinh nghiệm của Bộ phận/đơn vị
- Viết phần chuyên môn cho các dự án trình Ban Giám đốc/ Ban Giám hiệu các trường nhằm bán hàng
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
- Thiết kế slides/ mô tả sản phẩm để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
- Tập huấn cho nhân viên mới của đơn vị
- Nghiên cứu và nắm rõ các sản phẩm cạnh tranh của công ty.
- Báo cáo tình hình của khách hàng mình quản lý khi có yêu cầu
- Tập huấn cho nhân viên mới của bộ phận
- Thiết lập niềm tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ
- Tham gia nghiên cứu đánh giá sản phẩm mới
- Tối ưu hóa bán hàng cho các khách hàng đang nắm giữ
- Chuẩn bị công tác trưng bày và trình bày sản phẩm Công ty một cách phù hợp và ấn tượng
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm tại hội thảo
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt khó khăn của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng/ chuyển sang sử dụng sản phẩm có lợi thế cạnh tranh của công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển Bộ phận
- Trình bày sản phẩm của Công ty cho khách hàng quan tâm/ ghé quầy
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng (tập huấn giáo viên, tập huấn nhân viên, tư vấn và viết khung chương trình, chuyển giao tài liệu theo sự cho phép của nhà xuất bản và chính sách của công ty….) để giải quyết các khó khăn của khách hàng cũng như tăng ưu thế cạnh tranh của khách hàng và đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm ưu thế cạnh tranh thành công.
- Tham gia các công việc khác của đơn vị, bộ phận theo sự điều động của quản lý bộ phận