Tài chính
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoàn thành các vấn đề liên quan đến tài chính (hóa đơn, báo cáo, nhân sự, bảng lương) một cách chính xác, đúng hạn và tuân thủ theo chính sách của Công ty.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn, cấp độ dịch vụ của Cty nhằm tối đa hóa doanh thu và giảm thiểu các chi phí về thực phẩm, nguồn cung và chi phí lao động.
Về Hoạch định & Chiến lược kinh doanh
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho Công ty.
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
- Hoạch định: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Lập kế hoạch kinh doanh và Marketing
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Cty.
- Đưa ra các mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược chung cho từng mô hình.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của Cty mong đợi của Ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban
- Marketing:
+ Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch Marketing dài và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Cty trên thị trường.
+ Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
+ Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động Marketing.
- Kinh doanh:
+ Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Cty.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Cty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
+ Chỉ đạo và kết hợp Ban điều hành để xây dựng tiêu chuẩn hoàn thành mục tiêu từng giai đoạn phát triển chung của Cty.
Điều hành công việc
- Dịch vụ khách hàng:
+ Đảo bảo các dịch vụ dành cho thành viên được tiến hành một cách chuyên nghiệp cao và hiệu quả.
- Quản trị dự án: Đưa ra các quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược … với TGĐ, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp Công ty với các BP.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và thái độ có trách nhiệm của tất cả các nhân viên.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
+ Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Nhân sự: Xây dựng kế hoạch, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; phát triển nguồn nhân lực đảm bảo kinh doanh cho Cty.
+ Chỉ đạo xây dựng cơ chế lương, khen thưởng cho phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung của Cty.
- Kiểm soát: Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Cty.
+ Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
- Báo cáo: Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo caó đối với Ban điều hành theo quy định.