Giám đốc Xử lý Nợ Khách hàng Cá nhân - QLTD - MSB - 1Q161

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận khách hàng, nhận bàn giao KH từ các Ngân hàng chuyên doanh hoặc các đơn vị khác đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt đảm bảo đúng thời hạn và đủ hồ sơ KH. Trường hợp thất lạc hồ sơ cần báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các phương án khắc phục
Tổ chức rà soát, phân loại khách hàng; Phân tích, đánh giá thực trạng của khoản vay, thực trạng khách hàng, tài sản,… để xây dựng phương án và triển khai các biện pháp nhằm mục đích xử lý, thu hồi đối với các khoản nợ được giao, đảm bảo quyền lợi của MSB
Triển khai thực hiện, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện giám sát, quản lý đối với khách hàng và đảm bảo quá trình xử lý nợ được thực hiện theo đúng phương án đã phê duyệt, phát hiện, khắc phục các sơ hở nếu có để giảm thiểu rủi ro phát sinh
Thực hiện công tác báo cáo, kiến nghị các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác xử lý nợ:

Tham gia xây dựng các chuyên đề theo kế hoạch được giao
Thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác xử lý nợ theo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng hoặc Cấp có thẩm quyền.
Góp ý, sửa đổi các văn bản có liên quan để phục vụ công tác XLN theo phân công
Kiến nghị, sửa đổi các biện pháp thích hợp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng và thu hồi nợ tại MSB

Đưa ra các ý kiến tư vấn chuyên ngành để hỗ trợ các đơn vị khác của MSB theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Hướng dẫn và phổ biến kinh nghiệm trong việc thu hồi nợ, xử lý nợ tới các đơn vị liên quan trong hệ thống; Tham mưu, tư vấn cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề được phân công quản lý
Thẩm định Tờ trình miễn, giảm lãi trong thẩm quyền được giao
Hỗ trợ Giám đốc QL XLN KHCN trong công tác quản lý và phát triển nhân viên trong khu vực được giao quản lý

Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent
Đôn đốc, kiểm tra đảm bảo CBNV tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo bắt buộc của MSB
Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của Đơn vị
Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan; Kịp thời phát hiện, ngăn chặn các trường hợp vi phạm quy định, quy trình và kỷ luật lao động làm thiệt hại cho MSB
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV

Yêu cầu công việc

Trình độ

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại, Luật
Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương (IELTS, TOEFL, TOIEC)

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính, Công tác pháp luật liên quan xử lý nợ/thu hồi nợ, Quản lý rủi ro tín dụng
Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 03 năm giữ cương vị quản lý trong lĩnh vực liên quan

Kiến thức:
- Kiến thức chung:

Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động thương mại, dân sự, hình sự, xử lý nợ
Am hiểu tổ chức MSB: am hiểu về quy chế tổ chức, quy trình, nghiệp vụ của ngân hàng
Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: hiểu biết về các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng

- Kiến thức chuyên môn:

Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: thu hồi nợ, tái cấu trúc, gán nợ, thu giữ TSBĐ, xử lý TSBĐ
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị

Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ:

Liêm chính trong công việc
Tinh thần trách nhiệm

- Năng lực chung:

Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
Khả năng xây dựng mối quan hệ
Khả năng kiên định trong công việc

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Khả năng gây tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Khả năng tư duy chiến lược

- Năng lực chuyên môn:

Thấu hiểu khách hàng
Khả năng đàm phán
Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Khả năng đánh giá và ra quyết định

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-10 01:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Xử lý Nợ Khách hàng Cá nhân - QLTD - MSB - 1Q161 - Mã tin đăng: 2656902. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý , Quản lý điều hành , Ngân hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây