Giám Sát ALC (Siêu Thị)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Mức lương
9 tr - 10 tr vnd
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhập liệu hệ thống đối với vật tư tiêu hao, hàng hóa (xuất trả, chuyển giao, chuyển kho, hàng hủy, chuyển nguyên vật liệu/thành phẩm theo BOM…). Phải kiểm tra hồ sơ được phê duyệt và thực hiện theo đúng quy trình.
- Triển khai đặt hàng, chuyển giao hàng hóa theo lịch và theo yêu cầu phát sinh của Ngành hàng. Đảm bảo tỷ lệ phủ hàng đạt kế hoạch công ty và không có hàng tồn kho xấu.
- Báo cáo I.T để xử lý kịp thời các lỗi hệ thống.
- Tổ chức và chịu trách nhiệm nhập dữ liệu hàng hóa vật tư, dữ liệu kiểm kê lên hệ thống chính xác và đúng quy trình.
- Xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến mã hàng trên hệ thống như sai/thiếu giá, sai quy cách, sai mã vạch, listing/block/unblock không đúng với assortment.
- Lập các báo cáo KPIs khác theo yêu cầu từ CBLĐ và các phòng ban nội bô công ty.
- Báo cáo KPIs liên quan đến luân chuyển hàng hóa dưới và xác minh các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa nhằm phát hiện/ngăn chặn kịp thời các sai phạm; Các chỉ tiêu liên quan đến tồn kho: Ngày tồn và giá trị tồn, tồn bất thường (tồn cao, tồn âm, tồn ảo,…), thiếu hàng, NCC không giao hàng; Các chỉ tiêu liên quan đến bán hàng: top sale, tỉ lệ phủ hàng, tỉ lệ non moving, hiệu quả chương trình khuyến mại; Các định mức: hàng hủy, hao hụt kiểm kê, vật tư tiêu hao.
Xây dựng kế hoạch kiểm kê chi tiết và đề xuất lên giám đốc kinh doanh: chịu trách nhiệm đổ và nhập dữ liệu kiểm kê lên hệ thống theo phê duyệt của cán bộ lãnh đạo và đúng quy trình.
* PHÚC LỢI
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc

Nam/nữ , trung thực, nhiệt huyết trong kinh doanh; tuổi từ 25– 40
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Năng nổ, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Đào tạo
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-04 18:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát ALC (Siêu Thị) - Mã tin đăng: 2027480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 22 Đường 2/9 Phường Hòa Cường, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , CNTT - Phần mềm , Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây