Giám Sát Bán Hàng 15 - 20Tr

CÔNG TY CỔ PHẦN RO GEN - CHI NHÁNH MIỀN BẮC
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hiểu rõ nhiệm vụ, nắm chắc đặc điểm tình hình thị trường khu vực, tiếp nhận các chính sách, cụ thể hóa vào thị trường với trách nhiệm cao và đạt kết quả tốt.
- Bảo đảm thực hiện các chỉ tiêu doanh thu doanh số theo kế hoạch chung đã được duyệt.
- Phát huy tối đa khả năng làm việc của mình để hoàn thành kế hoạch được giao, thực hiện hoàn thành các chính sách kinh doanh được duyệt.
- Thiết lập hệ thống kênh phân phối, kênh bán hàng ở khu vực được phân công đạt hiệu quả cao. Phát triển có chọn lọc hệ thống Đại lý ở khu vực phụ trách.
- Thu thập thường xuyên thông tin thị trường, ý kiến Đại lý, lấy mẫu sản phẩm, báo cáo kịp thời đến BLĐ phòng Kinh doanh các thông tin để có biện pháp xử lý.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi công Nợ, tình hình hàng hóa các Đại lý thật hiệu quả.
- Thực hiện đúng chính sách bán hàng của công ty, trực tiếp thu hồi tiền hàng, Công Nợ từ Đại lý và giao nộp chính xác, trung thực.
- Tham mưu, đề xuất các chương trình, chính sách, giải pháp liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh cho Công ty.
- Theo dõi và đề nghị trả hàng Bảo hành Tân trang đúng thời gian quy định.
- Quản lý trực tiếp việc giao nhận hàng hóa (kể cả hàng Bảo hành) tới khách hàng vớiđầy đủ thủ tục giấy tờ.
- Thông báo kịp thời các sự cố kỹ thuật, sự cố giao nhận hàng đến Ban Lãnh đạo phòng để có hướng khắc phục kịp thời.
- Giám sát hệ thống Bảo hành khu vực hoạt động hiệu quả.
- Xem xét, đề nghị vị trí lắp đặt và thực hiện các bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu của Đại lý nhằm khuếch trương hình ảnh thương hiệu của Công ty.
- Thực hiện các chương trình hội chợ, triễn lãm tại khu vực phụ trách hàng năm (nếu có).
- Tổ chức thực hiện hệ thống kiểm soát công Nợ Đại lý khách hàng hiệu quả.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH trở lên.
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing, Kỹ thuật Điện Công nghiệp.
3. Kinh nghiệm:
- Chuyên môn: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về tổ chức kinh doanh trong lĩnh
vực liên quan.
4. Kỹ năng:
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức quản lý nhân viên theo đúng chức năng.
- Biết cách động viên nhân viên làm việc tích cực.
- Tổ chức nhân viên làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Project.
- giao tiếp ngoại ngữ tốt.
5. Khả năng:
- Làm việc dưới áp lực cao của công việc.
6. Phẩm chất:
- năng động
- Trung thực
- Tự tin

Quyền lợi

• Lương cơ bản + thưởng KPI,…
• Lương tháng 13.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-30 01:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng 15 - 20Tr - Mã tin đăng: 1275914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN RO GEN - CHI NHÁNH MIỀN BẮC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh, Bán hàng, Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây