Giám Sát Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Mức lương
12 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội - Quảng Ninh - Bắc Giang - Hải Phòng - Sơn La ...và 2 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị thông tin thị trường:
Thực hiện đối chiếu công nợ hàng tháng và đôn đốc đại lý/nhà phân phối thanh toán tiền hàng đúng hạn về Công ty.
Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, doanh thu tháng/quý/năm.
Lập kế hoạch công tác hàng ngày/tuần/tháng.
Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở đại lý của Công ty.
Quản trị doanh thu:
Thiết lập hệ thống đại lý/ nhà phân phối/ khách hàng tiêu thụ tại khu vực:
Đối với hệ thống hiện có: Thực hiện chăm sóc đại lý thường xuyên, có trách nhiệm đánh giá đại lý định kỳ 2 lần/năm và chủ động tìm kiếm, thay thế đại lý khi đánh giá không đạt yêu cầu.
Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty đến các đại lý, nhà phân phối.
Đối với đại lý/ nhà phân phối/ khách hàng tiềm năng: Thống kê và lập báo cáo chi tiết gửi GĐKV để tìm hiểu và có quyết định cuối cùng.
Quản trị khách hàng:
Tìm hiểu và cập nhật nhu cầu, ý kiến và thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh
Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh số. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có biến động doanh số tăng/giảm đột biến.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thù cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Báo cáo:
Làm và gửi báo cáo theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐKV

Yêu cầu công việc

Bằng cấp tối thiểu: Bằng Trung Cấp chuyên ngành kinh kế hoặc liên quan đến kinh tế
Kiến thức cần thiết:
- Hiểu biết về kinh doanh ngành nghề gia dụng
Kỹ năng:
- Kỹ năng nghề nghiệp:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng mềm
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
+ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục
+ Chịu được áp lực công việc:
Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

- Làm việc tại: Văn phòng Công ty
- Đóng góp ý kiến lên Giám đốc kinh doanh kênh GT nhằm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của C.ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo chế độ công ty; thưởng lễ, tết, nghỉ phép,...
- Môi trường làm việc lý tưởng, văn phòng đẹp, chuyên nghiệp...;
- Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc ….
- Được quyền quản lý khu vực được giao theo Quy định phòng kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-31 15:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng - Mã tin đăng: 3038855. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 2, số 96A, Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Hàng gia dụng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây