Giám Sát Bán Hàng

CTY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẾN TRE (BETRIMEX)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận, Đồng Nai, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý bán hàng về doanh số bán hàng, chi phí được giao, thông qua việc kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm của công ty tới các khách hàng thuộc kênh Khách hàng Đặc biệt; xây dựng, triển khai các kế hoạch hành động; phát triển đội ngũ Nhân viên bán hàng; phát triển và duy trì hình ảnh và thị phần tại kênh Khách hàng Đặc biệt trong phạm vi khu vực phụ trách.
* QUYỀN HẠN
- Bên trong:
+ Được quyền thực hiện điều động nhân viên cấp dưới
+ Tuyển dụng đào tạo cấp NVBH
+ Đề xuất các sáng kiến, cải tiến trong công việc một cách khoa học
+ Báo cáo mọi sự cố xảy ra cho Quản lý bán hàng
- Bên ngoài:
+ Các khách hàng thuộc kênh khách hàng truyền thống,
+ Nhà cung cấp.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
- Phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
+ Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm.
+ Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả.
+ Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định
+ Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành
+ Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của Phòng Kinh doanh nội địa
+ Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối
+ Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả.
+ Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
- Giám sát và huấn luyện đội ngũ bán hàng
+ Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của Khối KDKTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán.
+ Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối
+ Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng
- Dịch vụ khách hàng và công việc khác
+ Giải quyết nhanh các khiếu nại của khách hàng trong khu vực về dịch vụ và sản phẩm
+ Thường xuyên thu thập, phân tích thông tin thị trường để phục vụ cho công việc và báo cáo khi có yêu cầu của cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường khu vực HCM, Đồng Nai, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng


Yêu cầu công việc


* TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng
- Trình độ chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Kinh tế…
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm: Có kiến thức chung
* KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp
- Tin học: MS Office
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
* NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng sữa, thực phẩm.
- Năng lực chuyên môn: Quản lý điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
- Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-10 18:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng - Mã tin đăng: 921555. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Lô K - CCN Phong Nẫm, xã Phong Nẫm, huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Tiếp thị, Bán lẻ / Bán sỉ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây