* TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAIN RESPONSIBILITIES
1. Chịu trách nhiệm quản lý doanh số của đội ngũ Sales theo mục tiêu của Ngành hàng/ Be incharged of managing sales of Sales Team which follow up the target of the Business Unit
2. Giám sát, giữa mối liên hệ với khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng/ Supervise, keep in touch with the customers to enhance the customer service
3. Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo yêu cầu của hoạt động kinh doanh/ Other supports are required from the Business activities
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTIONS
1. Chịu trách nhiệm quản lý doanh số của đội ngũ Sales theo mục tiêu của Ngành hàng/ Be incharged of managing sales of Sales Team which follow up the target of the Business Unit
- Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu kinh doanh /Meet all sales targets, and goals
- Giám sát các hoạt động kinh doanh hướng tới việc tăng doanh số/ Oversee the sales activities aimed at increasing sales
- Phối hợp đào tạo đội ngũ Sales nhằm phát huy năng lực hiệu quả hoạt động/ Coordinate the training of the Sales Team to boost their performances
- Theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý/ Track weekly, monthly and quarterly performance and metric sales
- Đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm đúng, đủ, đẹp tại kênh bán hàng/ Make sure the layout of product will be right and well on MT chanel.
2. Giám sát, giữ mối liên hệ khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng/ Supervise, keep in touch with the customers to enhance the customer service
- Tiếp cận, viếng thăm khách hàng nhằm giới thiệu sản phẩm của công ty và nắm bắt nhu cầu khách hàng/ Approach, visit the customers to introduce our products and catch up customers needs
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng và theo dõi gọi điện thăm hỏi/ Answer potential customers questions and follow up call questions
- Phân tích, đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng dựa trên dữ liệu thu thập được (sản phẩm, thị trường, công nghệ)/ Analyze, evaluate potential level of customer which base on the collected data (products, markets, technologies)
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng/ Creat well customer realtionship.
3. Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh/ Other supports are required from the Business activities
- Kiểm soát hợp đồng mua bán, xử lý đơn hàng cho khách hàng/ Monitor the Sales contract, process Sales Orders of the customers
- Kiểm tra, theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng đảm bảo thanh toán đúng hạn/ Check, follow up the payment to ensure the customers pay on time
- Phối hợp và theo dõi tình hình công nợ của khách hàng/ Coordinate and follow up the Account Receivebale (AR) of the Customers
4. Các công việc khác được chỉ định bởi cấp trên/ Other tasks assigned by the Superior