Giám Sát Bán Hàng (Kv Miền Bắc)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHA NAM
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý dịch vụ và thanh toán công nợ giao hàng:

a. Quản lý dịch vụ giao hàng:

-Quản lý danh sách khách hàng ( thông tin, phân loại...)

-Phối hợp với các Phòng Sales (Sales Sup/ASM) xây dựng tuyến giao hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.

-Phối hợp với các Phòng dịch vụ khách hàng (CS) xây dựng các quy trình tiếp nhận đơn hàng giao, xử lý giao hàng, quản lý thanh toán - công nợ.

-Tổ chức, xử lý và kiểm soát hoạt động giao hàng hiệu quả đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao hàng của hệ thống kênh (Nhà Thuốc & Bệnh Viện).

-Tổ chức thực hiện các dịch vụ đi cùng với hoạt động giao hàng hàng ngày (cam kết dịch vụ, hoạt động Trade MKT - trả KM, POSM,..)

-Xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân viên và theo dõi, quản lý, đánh giá thực hiện nhằm đảm bảo dịch vụ hàng tháng.

b. Quản lý thanh toán công nợ giao hàng:

-Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh bán hàng, chính sách thanh toán của Công ty.

-Xây dựng quy trình quản lý, theo dõi nợ thường xuyên theo nhân viên.

-Phối hợp với Phòng CS, Phòng Sales (Sales Sup/ ASM) xây dựng đề xuất các phương án xử lý thu nợ.

2. Quản lý hoạt động phân phối bán hàng:

-Triển khai thực hiện kế hoạch phân phối bán hàng đi cùng với hoạt động giao hàng khu vực.

-Xây dựng quy trình phân phối bán hàng cơ bản áp dụng đối với nhân viên.

-Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng cơ bản cho nhân viên.

-Xây dụng các KPI phân phối, bán hàng và tổ chức thực hiện.

-Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của công ty.

3. Đào tạo và quản lý nhân viên trong đội:

-Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.

-Quản lý hiệu quả công việc bao gồm xây dựng, phân bổ, theo dõi thực hiện và đánh giá các mục tiêu hiệu quả công việc.

-Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp.

*** Các tỉnh phụ trách: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh

Yêu cầu công việc

-Nam. Tuổi dưới 40.

-Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế, kỹ thuật.

-Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý bán hàng từ 3 năm trở lên (Trưởng nhóm, Giám sát, ASM) các Công ty ngành hàng tiêu dùng/Dược phẩm.

-Có kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng, phân phối.

-Kỹ năng quản lý, đào tạo và động viên nhân viên.

-Ưu tiên trải nghiệm trong quản lý ngành phân phối dược phẩm / ngành hàng tiêu dùng

Quyền lợi

- Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực

- Tiền thưởng:

+ Thưởng các ngày lễ lớn ( 1.1, 1.5, 2.9 )

+ Thưởng cuối năm

- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo do Công Ty tổ chức.

- Ngày phép + Lễ Tết: Theo quy định của Luật lao động

- Sinh nhật: được Công Ty tổ chức SN và tặng quà theo chính sách.

- Được Công Ty hỗ trợ thuốc chữa bệnh theo chính sách riêng của công Ty.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Du lịch : Được đi Du lịch 1 -2 lần/năm

- Đồng nghiệp: Thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 07:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng (Kv Miền Bắc) - Mã tin đăng: 939620. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 436 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh, Bán hàng, Dược/Hóa chất/Sinh hóa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
- nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây