Giám Sát Bán Hàng Qua Điện Thoại & Giao Hàng Tận Nhà - Big C Huế

HỆ THỐNG BIG C VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên - Huế , Thành Phố Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Nhiệm vụ:


- Đảm bảo quy trình: NHẬN ĐƠN – SOẠN HÀNG – ĐÓNG GÓI – GIAO HÀNG của bộ phận bán hàng qua điện thoại và giao hàng miễn phí vận hành theo đúng quy trình


* Hoạt động:


- Đảm bảo các khâu: NHẬN ĐƠN – SOẠN HÀNG – ĐÓNG GÓI – GIAO HÀNG vận hành trơn tru và theo đúng quy trình


- Kiểm tra các thiết bị (điện thoại, catalogue, máy tính tiền, máy đóng gói…) và đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng sẵn sàng.


- Giải quyết các vấn đề xảy ra liên quan đến đơn hàng, quy trình làm việc, khách hàng phản hồi.


- Phân tích chi phí giao hàng giữa Nhóm Big C và bên thứ ba và đưa ra đề xuất/hành động để tối đa hóa dịch vụ và lợi nhuận.


- Biết rõ cách soạn hàng, đóng gói hàng như thế nào và đào tạo cho nhân viên để đạt được hiệu quả tốt.


- Đọc và phân tích báo cáo, lên kế hoạch hành động để mang đến sự hài lòng về dịch vụ cho khách hàng.


- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp


- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định


* Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.


* Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc


Yêu cầu công việc


- Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh


- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm những công việc có tính chất tương tự


- Ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp


- Kỹ năng văn phòng: Có kỹ năng vi tính (Word, Excel) tốt


- Thái độ: năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén, trung thực


* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :


- Môi trường ngành bán lẻ


- Có kinh nghiệm, kiến thức về các mặt hàng theo từng ngành hàng trong siêu thị


- Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại


- Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa


- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý


- Có tinh thần học hỏi


* Kỹ năng chuyên môn :


- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự


- Kỹ năng phân tích dữ liệu


- Kỹ nắng giải quyết vấn đề


* Kỹ năng quản lý :


- Kỹ năng quản lý thời gian


* Kỹ năng khác :


- Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-11-24 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng Qua Điện Thoại & Giao Hàng Tận Nhà - Big C Huế - Mã tin đăng: 1664433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại, Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây