Giám Sát Bán Hàng (Thái Nguyên)

PEPSICO FOODS VIETNAM COMPANY (MỚI)
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Cao Bằng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đạt sản lượng / doanh số được giao:
• Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
• Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
• Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
• Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
Đánh giá : % thực hiện chỉ tiêu phân bổ.
Quản trị Nhà phân phối (NPP)
• Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
• Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
• Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.
• Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
• Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
• Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
• Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
• Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
• Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
Đánh giá :
- Mức độ tồn kho của NPP so với tiêu chuẩn quy định.
- Tỷ lệ sản phẩm hỏng trên tổng doanh số
- Tỷ lệ hoạt động route
Thực thi trên thị trường
• Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
• Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
• Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
• Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
• Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
Đánh giá :
- % thực hiện các chương trình được phân bổ
- % lắp đặt công cụ trưng bày.
- Kết quả KPIs và TU của khu vực
- Hình ảnh trưng bày trên thị trường theo quy định của Trade Marketing
Quản lý khách hàng
• Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
• Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
Đánh giá :
- Danh sách khách hàng được phân loại đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tần suất viếng thăm khách hàng
- Mức độ hài lòng của khách hàng
- Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
Huấn luyện và quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng (DCR)
• Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
• Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
• Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh

Chương trình bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân

Cơ hội đào tạo và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-04 19:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng (Thái Nguyên) - Mã tin đăng: 3045024. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Thực phẩm & Đồ uống, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây