Giám sát bếp:
- Hỗ trợ Bếp trưởng quản lý tất cả các hoạt động chế biến thực phẩm và các hoạt động giám sát nhân viên bếp Bánh nhằm duy trì các tiêu chuẩn vận hành và nội quy về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
- Trao đổi với cấp Quản lý Nhà hàng để lên kế hoạch thực đơn, cân nhắc các yếu tố về chi phí và các sự kiện đặc biệt sau khi đã thống nhất với bếp trưởng kiên quan đến món Bánh phục vụ tại nhà hàng
- Ước lượng lượng thực phẩm tiêu thụ dự kiến, đặc biệt trong mùa cao điểm như các ngày Lễ tết
- Phối hợp cùng Bếp trưởng quản lý và giám sát việc mua và nhập hàng (bao gồm thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp)
- Hỗ trợ các đầu bếp khác trong những trường hợp khẩn cấp hoặc những lúc đông khách.
Giám sát chất lượng món Bánh
- Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn
- Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.
- Tham gia và giám sát việc sản xuất các loại bánh đảm bảo luôn ổn định về chất lượng
Giám sát an toàn thực phẩm, an toàn lao động:
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn thực phẩm cho nhân viên cũng như khách hàng theo đúng yêu cầu, quy định của khách sạn.
- Kiểm tra để đảm bảo việc lưu trữ hàng tươi sống cũng như đã chế biến phải phù hợp theo tiêu chuẩn, bao gồm tất cả các cá loại thực phẩm trong tủ mát, tủ đông.
- Giữ ngăn nắp và sạch sẽ tất cả các khu vực thuộc bộ phận bếp.
Đào tạo bồi dưỡng
- Phối hợp với Bếp trưởng/ bếp phó, phòng đào tạo huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên luôn có ý thức cao về tính chuyên nghiệp trong chiến lược kinh doanh ẩm thực của Khách sạn, và ý thức được rằng tất cả các sản phẩm của Khách sạn phải đáp ứng được thị hiếu ẩm thực của khách hàng.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
Phát triển đề xuất
- Nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.
-Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
Các công việc khác
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.