Giám sát buồng có nhiệm vụ hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý hiệu quả công việc của bộ phận mình nhằm đảm bảo cơ sở vật chất và các khu vực công cộng luôn được duy trì ở trạng thái tốt; tập trung phục vụ với dịch vụ nhanh chóng và cá nhân hóa dịch vụ tới khách hàng; Quản lý nhân viên trong quá trình làm việc. Thực hiện hướng dẫn, giám sát và đào tạo phù hợp theo yêu cầu để đạt được tiêu chuẩn, năng suất và hiệu quả tối đa. Luôn luôn duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ tối đa trong khu vực của khách.
- Hỗ trợ Quản lý trong các hoạt động hàng ngày. Làm việc theo ca, theo dõi chấm công và giờ giấc, chuyên cần của nhân viên.
- Giám sát nhân viên buồng, nhân viên đồ vải, khu vực vệ sinh công cộng và các nhà thầu.
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày và phân công công việc cho nhân viên
- Tiến hành cuộc họp giám sát hàng tuần để đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện đồng nhất, báo cáo tới trưởng bộ phận buồng.
- Giám sát các nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên buồng phòng để đảm bảo rằng các công việc được giao hoàn thành đúng tiến độ.
- Tiến hành kiểm tra hàng ngày các phòng và khu vực công cộng nhằm đảm bảo tất cả các khu vực chung đều sạch sẽ theo tiêu chuẩn. kiểm tra và thay hoa khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát, bàn giao và các vấn đề liên quan tới chìa khóa tầng với nhân viên.
- Báo cáo và theo sát việc sửa chữa và bảo trì các phòng khách và khu vực công cộng tới bộ phận Kỹ thuật.
- Đảm bảo nhận phòng và trả phòng được thực hiện suôn sẻ
- Kiểm kê tài sản trong căn hộ với cư dân khi nhận phòng hoặc trả phòng
- Kiểm tra căn hộ đã phân công cho nhân viên đảm bảo được duy trì vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn.
- Kiểm tra tất cả các phòng sạch trống, đảm bảo phòng được hoàn thành đúng theo chuẩn.
- Lập tức báo cáo về bất kỳ hư hại nào đối với đồ nội thất, trang thiết bị.
- Quản lý và báo cáo tất cả các phòng khách không muốn làm phiền theo quy trình.
- Thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại
- Hỗ trợ công việc liên quan trong trường hợp khẩn cấp hoặc thiếu nhân viên
- Báo cáo và ghi lại các thông tin về đồ thất lạc, đồ nhặt được và đồ hư hỏng.
- Lập báo cáo hàng tháng theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xác định yêu cầu, phàn nàn của khách, và ghi chép lại toàn bộ sự cố vào sổ nhật kí, theo dõi thông tin trước đó đã được trưởng ca bàn giao lại hàng ngày.
- Báo cáo bất kỳ hành vi nào đáng ngờ cho bộ phận Bảo vệ hoặc trưởng ca trực.
- Báo cáo và điều tra các ý kiến phản hồi tiêu cực từ khách hàng
- Giữ liên hệ mật thiết với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách và các yêu cầu cụ thể về buồng phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng bộ phận.