Giám sát chăm sóc khách hàng

HD DAISON
Mức lương
thu nhậpcạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



Mô tả công việc:




  • Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.

  • Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

  • Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

  • Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.

  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.

  • Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

  • Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.


 


Thời gian làm việc:




Điều kiện ứng tuyển:



1. Trình độ/ Education:



  • Cao đẳng chính quy trở lên


2. Kinh nghiệm/ Experience: 



  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ CSKH.

  • Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực tài chính.


3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):



  • Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point,…

  • Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy..

  • Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận

  • Có khả năng lập kế hoạch công việc tốt

  • Có kỹ năng lập báo cáo công việc thực hiện cho cấp trên

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm



Quyền lợi cơ bản:




  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.

  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.

  • Bảo hiểm cho cá nhân và người thân

  • Khám sức khỏe định kỳ.

  • 15 ngày phép/năm.

  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.



Hình thức Nộp hồ sơ:



Các bạn vui lòng gửi CV và đơn ứng tuyển qua địa chỉ:




  1. Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại: Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.



Lưu ý:




  • Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên. Đồng thời, ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở HD SAISON.

  • HD SAISON tuyển dụng công việc toàn thời gian nên ứng viên cam kết từ nhiệm công việc ở đơn vị hiện tại kể từ lúc gia nhập vào HD SAISON.




Hotline 0901 367 869 ( Liên hệ giờ hành chính từ 8h30 sáng đến 5h30 chiều, trừ ngày Thứ 7 và Chủ nhật)


Fanpage www.facebook.com/tuyendunghdsaison


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-02 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1350174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD DAISON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Tài chính, Ngân hàng
Cấp bậc
Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Loại hình:nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây