Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Supervisor)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ GENERALI VIỆT NAM
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia vào các dự án của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề / khiếu nại
- Huấn luyện & đào tạo kiến thức - kỹ năng cho các nhân viên CS
- Sắp xếp các buổi họp hàng tuần/hàng tháng để cập nhật quy trình, hướng dẫn mới
- Kịp thời báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc và nhàn viên đến quản lý
- Xây dựng mối quan hệ với các Phòng ban và Giám đốc Văn phòng tổng đại lý
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của nhóm CS được phân công để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành công việc của họ một cách tốt nhất & tuân theo các hướng dẫn của Công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Bằng cấp Đại học
- Ưu tiên các ngành Bảo hiểm, Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm
- Có ít nhất 2 năm huấn luyện & đào tạo kiến thức & kỹ năng cho nhân viên dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, trung tâm cuộc gọi, Hỗ trợ đại lý.
Các kỹ năng:
- Có khả năng đào tạo về quy trình làm việc, sổ tay, công việc hàng ngày cho nhân viên mới
- Có khả năng phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề hàng ngày như ban hành chính sách, các trường hợp ngoại lệ & khiếu nại
- Khả năng làm việc nhóm, Giải quyết vấn đề, đàm phán
- Giao tiếp hiệu quả với các nhóm người khác nhau
- Phân tích, tỉ mỉ, có tổ chức
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point.
- Khả năng xác định, phân tích, tổ chức, giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và hiệu quả.

Quyền lợi

Competitive salary and bonus

Insurance according to the Labor Law

Professional working environment

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-30 11:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Supervisor) - Mã tin đăng: 2839656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 17, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây