Giám sát Chất lượng Cuộc gọi (8TR - 10TR)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GADGET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
5, Tòa Macplaza10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-  Xây dựng và phát triển các quy trình, quy định, cơ chế hướng dẫn cho việc kiểm soát chất lượng của hệ thống


- Thiết lập các chỉ số KPI cho từng job, và điều chỉnh chất lượng theo yêu cầu


- Tham gia triển khai các dự án cải thiện chất lượng hệ thống (partners, system, ...)


- Xây dựng và tối ưu kịch bản sale, cskh, mời sự kiện,... đảm bảo chất lượng job và partners

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Có laptop cá nhân

- 22 – 35 tuổi

- Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ.

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

- Có kinh nghiệm, hiểu biết về telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn tuyển sinh, QA/QC là 1 lợi thế

- Ưu tiên các bạn làm telesale đa ngành: BĐS, Tài chính, Giáo dục, Ngân hành,...

- Có khả năng phân tích và xây dựng kịch bản sale, cskh,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, sẵn sàng làm ngoài giờ 

Quyền lợi

1. Chế độ lương:


+ Lương cứng: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ


+ Thu nhập:8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ


2. Phụ cấp: công ty hỗ trợ 100% chi phí tiền điện thoại


- Được cấp vé xe miễn phí


- khấu hao máy tính: 80.000 vnđ (cộng vào lương hàng tháng)


3. Bảo hiểm:


+ Thời điểm đóng BHXH, BHYT: sau 02 tháng thử việc


4. Chế độ đãi ngộ khác:


- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.


- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.


- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.


- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng


- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.


- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ


5. Chế độ thử việc:


- Thời gian thử việc: 02 tháng


- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% Lương cứng+100% hoa hồng


6. Thời gian làm việc:


- Giờ làm việc chính thức: 8h00' -12h00'; 13h30' -18h


- Nghỉ những ngày nào trong tuần: chiều thứ 7 + Chủ nhật


- Thời gian nghỉ trưa: 1h30'

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-16 20:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Chất lượng Cuộc gọi (8TR - 10TR) - Mã tin đăng: 975347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GADGET

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục / Đào tạo, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây