Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHA NO
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TĂT CÔNG VIỆC

  • Người giữ chức danh công việc này chịu trách nhiệm thực hiện các công tác:
  • Xây dựng & triển khai các giải pháp vận hành chăm sóc khách hàng tại điểm bán
  • Thu thập, tổng hợp thông tin phục vụ khách hàng, phối hợp giải quyết các yêu cầu từ KH.
  • Phát triển hình ảnh & chất lượng dịch vụ tối ưu tại điểm bán.

TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ:

Xây dựng và lập kế hoạch đảm bảo CLDV tại điểm bán theo tiêu chuẩn quy định của Công ty

  • Đánh giá thực trạng CLDV tại điểm bán thường xuyên để thấy được các mặt hạn chế & có giải pháp cải tiến.
  • Lập kế hoạch các hoạt động đảm bảo CLDV tại điểm bán theo định kỳ & theo từng giai đoạn.
  • Xây dựng các chương trình và chuẩn mực DVKH.
  • Nghiên cứu các giải pháp chăm sóc KH từ đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện các dịch vụ tại điểm bán.
  • Các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng: phương án giải quyết các trường hợp ngoại lệ, đặc biệt; đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của KH.
  • Phát triển các chủ đề theo từng giai đoạn & phối hợp đào tạo nhân viên CH nâng cao ý thức CSKH nhằm hướng tới Dịch Vụ Hóa CLDV.

Huấn luyện, trang bị các kiến thức về DVKH thường xuyên cho đội ngũ Dược sĩ nhà thuốc.

  • Thiết kế tài liệu Huấn luyện về: Chuẩn mực Dịch vụ khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Cẩm nang xử lý các tình huống với khách hàng tại điểm bán.
  • Chịu trách nhiệm triển khai các dự án huấn luyện định kỳ và đột xuất về Dịch vụ khách hàng, Cam kết chất lượng, Các yêu cầu của một Nhà thuốc chuẩn mực thông qua Field Coaching.
  • Hỗ trợ huấn luyện khi có yêu cầu từ các phòng ban và khai trương cửa hàng mới

Thu thập và phân tích các góp ý phàn nàn của KH, từ đó đưa ra đề nghị điều chỉnh và cải thiện

  • Phân tích ý kiến phản hồi của khách hàng và tìm nguyên nhân sự việc.
  • Phát hiện những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng thông qua việc kiểm tra các cuộc trò chuyện, tương tác của khách hàng với nhân viên Cửa hàng.
  • Kết hợp với các phòng ban để giải quyết phàn nàn của KH đối với một số trường hợp nghiêm trọng.

Kiểm soát & Đánh giá TCCLDV thường xuyên theo định kỳ hàng tháng

  • Giám sát, đánh giá định kỳ và đột xuất chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua:

- Vận hành: Giám sát liên tục qua hệ thống Camera đảm bảo chất lượng DVKH.

- Dự án Kiểm soát chất lượng (Audit): Kiểm soát các hoạt động vận hành, dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các phòng ban tại điểm bán (Vận hành, Marketing, Hành chính Nhân sự).

- Dự án bên thứ ba: Khách hàng bí ẩn, Khảo sát khách hàng tại điểm bán và đưa ra giải pháp cải thiện, Các dự án khảo sát thị trường và khách hàng định kỳ.

  • Chuẩn hóa các tiêu chí của một chất lượng phục vụ nhân viên tốt đối với nhân viên tại điểm bán.
  • Ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt & chưa tốt của nhân viên tại điểm bán.

Xây dựng các chương trình thi đua, khen thưởng NV Khối CH trong việc thực hiện các hoạt động CLDV.

  • Lên kế hoạch xây dựng các chiến dịch thi đua nâng cáo CLDV tại điểm bán giữa các CH trong khu vực.
  • Truyền thông các chiến dịch “Key” để tuyên truyền nhận thức tại cửa hàng, nhận thức với KH (POSM dịch vụ, Clip dịch vụ…).
  • Đề xuất tuyên Dương các cá nhân/tập thể CH thực hiện tốt CLDV trong toàn Công ty để noi gương.

Tham mưu, đề xuất

  • Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác cải tiến chất lượng DVKH tại điểm bán.
  • Đề xuất, cải tiến dòng công việc để hiệu quả hơn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại Học QTKD, Marketing. Ưu tiên Đại Học Dược.

Trình độ tin học:

  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Powpoint.

Trình độ ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh giao tiếp.

Số năm kinh nghiệm:

  • Có từ 02 đến 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Nhóm DVKH, Trưởng Nhóm Tiêu chuẩn DVKH, Trưởng Nhóm CSKH.

CÁC LOẠI KỸ NĂNG

Kỹ năng cơ bản:

  • Có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn về tiêu chuẩn dịch vụ trong bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm, kiến thức trong nghành bán lẻ Dược phẩm là 1 lợi thế.

Kỹ năng nhân sự:

  • Có khả năng quản lý nhóm nhân sự từ 3 người trở lên.
  • Khả năng lập kế hoạch & xây dựng tài liệu tiêu chuẩn DVKH.
  • Kỹ năng training & trình bày.
  • Có khả năng giao tiếp, tư vấn & xử lý vấn đề với Khách hàng.

Kỹ năng tư duy:

  • Có tư duy hướng về Khách hàng, hành động vì Khách hàng.
  • Tư duy sáng tạo các ý tưởng & hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-05 03:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Thời gian làm việc: Buổi sáng: 8h - 12h, buổi chiều: 13h - 17h từ sáng T2 đến sáng T7

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 867444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHA NO

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 31 Hồ Biểu Chánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Dược phẩm,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây