Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Flc Sea Tower Quy Nhơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hàng ngày kiểm tra các dịch vụ của Tòa nhà:
+ Giám sát kiểm tra công việc của các nhà thầu dịch vụ. Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.
+ Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh…
+ Đảm bảo Tòa nhà luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất
- Kiểm soát hình ảnh Tòa nhà
- Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai xót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư.
- Giám sát nhân viên nhà thầu để đảm bảo những tiêu chuẩn dịch vụ trong và ngoài Tòa :
- Liên lạc và giám sát các nhà thầu làm việc tại Toà nhà. Đảm bảo các công việc của nhà thầu được thực hiện bởi những người thạo việc và thường xuyên giám sát những khu vực có nguy cơ xảy ra rủi ro.
- Đảm bảo qui trình quản lý rủi ro được tiến hành liên tục.
- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
- Phối hợp liên lạc với các nhà thầu dịch vụ và nhà cung cấp tham gia vào việc bảo trì Tòa nhà thường xuyên như: điều hòa không khí, an ninh, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống điện, kiểm soát côn trùng...
- Đảm bảo các nhà thầu đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm theo đúng chính sách bảo hiểm trách nhiệm công cộng.
- Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, trộm cắp trong Tòa nhà.
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với nhà quản lý khi được yêu cầu.
- Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Tòa nhà do Giám đốc và Chủ đầu tư đề ra. Nhiệm vụ này bao gồm: kiểm tra hàng ngày tất cả các khu vực trong Tòa nhà, hàng tuần luân phiên kiểm tra vệ sinh các giám sát vệ sinh và nhà thầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc đã từng làm việc trong các Khách sạn 4-5 sao.
- Khả năng lắng nghe và học hỏi.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Khả năng trang trí, sắp xếp các cuộc họp
- Hiểu và nắm rõ Tòa nhà, các phòng chức năng đồng thời nắm rõ các khu vực lân cận xung quanh Tòa nhà.
- Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với cư dân, khách hàng, trong đó sẽ có một số khách hàng cần phải giữ thái độ bình tĩnh cao độ, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập những thông tin chính xác từ phía khách hàng.

Quyền lợi

- Bay hãng hàng không Bamboo airway miễn phí
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp
- Đào tạo, luân chuyển trong nội bộ tập đoàn
- Thu nhập: thỏa thuận
- Du lịch miễn phí các quần thể tại FLC trong cả nước
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-01 15:50:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Flc Sea Tower Quy Nhơn) - Mã tin đăng: 2145317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5000+ nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Bamboo Airways, 265 Cầu Giấy- HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây